• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bệnh hoa liễu là gì? Các bệnh xã hội thường gặp?

gaukhunglong

Lính mới
Benh xa hoi là các bệnh được gây nên bởi những loại siêu vi, vi khuẩn, vi rút gây ra. Đây là những bệnh thuộc nhóm các bệnh lan truyền qua đường "yêu" (hay còn gọi là STD - sexually transmitted disease). Bệnh này có khả năng lây lan và phát bệnh ở tất cả các đối tượng từ trẻ nhỏ đến người trung niên, ở nam và nữ giới, song thường gặp nhất là ở độ tuổi có quan hệ.


Bệnh hoa liễu có tốc độ lây nhiễm rất nhanh và rất dễ bị bệnh do nó có khả năng lây nhiễm rất phong phú. Bệnh hoa liễu bao gồm nhiều căn bệnh khác nhau với tên gọi và nguy cơ gây hại khác nhau. Một số bệnh xã hội hay gặp và có mức độ nguy hiểm hàng đầu thời nay đó là:

✦ Sùi mào gà

Benh lau

✦ Bệnh giang mai

✦ Bệnh Herpes sinh dục…

✦ HIV/AIDS

Những đối tượng có nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục cao.
Người có đời sống chăn gối không lành mạnh, quan hệ bừa bãi, không sử dụng "áo mưa" khi làm chuyện ấy ...Những đối tượng như gái mại dâm, khách làng chơi… là những người có khả năng dính các bệnh truyền nhiễm cao nhất.

Các con đường truyền nhiễm chủ yếu của bệnh xã hội.
► Qua đường ân ái không sử dụng các biện pháp an toàn là chủ yếu. Đây là tác nhân chính làm vi khuẩn bệnh lan truyền. Làm chuyện đó ở đây bao gồm cả những hình thức làm chuyện ấy qua bộ phận sinh dục, hoặc qua đường miệng, hậu môn.

► Truyền máu của người nhiễm bệnh hay dùng chung kim tiêm…

► Tiếp xúc với đồ dùng, sinh hoạt của người bệnh, qua vết thương hở cũng có khả năng lan truyền bệnh.

► Nhiễm bệnh qua thai nhi, trong thời kỳ mang thai, nếu người mẹ bị mắc các loại bệnh xã hội không được chữa sớm thì bệnh sẽ lây lan từ mẹ sang bào thai, thời gian từ tháng thứ 4 của thai kỳ.

Điều trị bệnh hoa liễu bằng cách nào?

Bệnh truyền nhiễm ngày nay đã có thể điều trị được, đã có phương pháp kìm hãm sự biến chứng của bệnh. Tuy nhiên muốn bệnh khỏi hoàn toàn thì chưa thể tìm ra. Bệnh truyền nhiễm vẫn có khả năng điều trị khỏi nếu chúng ở thời kỳ mới chớm bệnh và được điều trị kịp thời. Khi chữa trị bệnh xong nếu không biết cách sinh hoạt điều độ thì bệnh vẫn có khả năng tái phát trở lại. Bệnh hoa liễu rất nguy hiểm và khó chữa trị triệt để, do đó thời gian chữa trị bệnh đòi hỏi người bệnh phải thật kiên nhẫn và thực hiện nghiêm ngặt phương pháp điều trị của bác sĩ.

Bệnh truyền nhiễm có rất nhiều biến chứng nguy hiểm, nếu không được chữa sớm có thể dẫn tới tử vong cao, đặc biệt là khi mắc các bệnh: HIV, giang mai, bệnh mào gà, lậu…
 

Ads HMO

Ads HMO

Top