• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Bế mạc giải vô địch võ cổ truyền toàn quốc lần thứ 25

HMO

Administrator
Staff member
Với tinh thần thượng võ của các võ sinh, sự công tâm của đội ngũ trọng tài, sự nỗ lực của Ban tổ chức, sự động viên, cổ vũ kịp thời của Huần luyện viên và đông đảo cổ động viên, giải vô địch Võ cổ truyền toàn quốc lần thứ XXVI năm 2017 do tỉnh Nghệ An đăng cai tổ chức từ ngày 9/8/2017 đến ngày 14/8/2017 đã thành công tốt đẹp.
Chiều ngày 14/8/2017, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho thành phố Hồ Chí Minh với thành tích 12 Huy chương Vàng, 06 Huy chương Bạc; Giải Nhì toàn đoàn cho tỉnh Bình Định với thành tích 11 Huy chương Vàng, 08 Huy chương Bạc và 04 Huy chương Đồng; Giải Ba toàn đoàn cho tỉnh Khánh Hòa với thành tích 05 Huy chương Vàng, 03 Huy chương Bạc và 06 Huy chương Đồng.
Trước đó, Ban tổ chức cũng đã trao giải cho các cá nhân Võ sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba ở các hạng cân.
Tin và ảnh
Phan Bích Hậu
CVP.SỞ VH&TT NGHỆ AN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top