• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bế mạc ABG5: Chúng ta đều chiến thắng…

HMO

Administrator
Staff member
Sau hơn 10 ngày tranh tài trên 4 địa điểm tại bãi biển Đà Nẵng, Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5 (ABG5), năm 2016 đã chính thức khép lại sau Lễ bế mạc vào tối 3/10. Trong niềm hân hoan và sự chan hòa tình hữu nghị, thành công của giải đấu là chiến thắng dành cho tất cả những người tham dự Đại hội, dù trên phương diện nào.

Tới dự Lễ bế mạc có các đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Trưởng ban chỉ đạo Đại hội; Trần Bình Minh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Đài THVN; Timothy Fok – Phó chủ tịch Hội đồng Olympic châu Á; Hoàng Tuấn Anh - Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam, Lê Khánh Hải - Thứ trưởng Bộ VHTTDL, Trưởng ban tổ chức ABG5; Huỳnh Đức Thơ - Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, Phó trưởng ban chỉ đạo ABG5; Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức; Đặng Việt Dũng - Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, Trưởng ban tổ chức địa phương…


Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu trong lễ bế mạc Đại hội - Ảnh Văn Duy
Phát biểu bế mạc, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh: “Các VĐV không phân biệt lứa tuổi, tôn giáo… đến với Đại hội không chỉ để giành vinh quang về cho quốc gia, vùng lãnh thổ của mình mà còn cùng nhau chia sẻ những nét đẹp văn hóa, những niềm vui và tình bạn cao cả. Chiến thắng dành cho tất cả những ai tham gia Đại hội, chiến thắng của niềm đam mê, của sự quyết tâm, của tình đoàn kết, tình hữu nghị giữa các dân tộc ở Châu Á trong một thế giới hòa bình và luôn hướng tới tương lai rực sáng”.

Phó chủ tịch Hội đồng Olympic châu Á, Timothy Fok tuyên bố bế mạc Đại hội - Ảnh Văn Duy
Ngài Timothy Fok chia sẻ những điều tuyệt vời đã trải qua trong thời gian và tuyên bố Đại hội tổ chức thành công. Ông cũng chính là người tuyên bố bế mạc Đại hội.

Lễ bế mạc như một bản tổng kết chung nhất về những ngày tranh tài của các VĐV, về khát vọng vươn lên, chinh phục đỉnh cao và tỏa sáng. Âm nhạc và sự hòa hợp của các đoàn thể thao tái hiện lại những hình ảnh đã trải dài trên bãi biển Đà Nẵng trong hơn 10 ngày qua, với các cuộc tranh tài quyết liệt, gay cấn nhưng đầy sự trẻ trung, tươi tắn, mạnh mẽ và đầy cao thượng.


Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao cờ Đại hội cho ông Timothy Fok - Ảnh Văn Duy
Cùng các VĐV, lực lượng CĐV đông đảo, những đội ngũ phục vụ, người Đà Nẵng thân thiện, đáng mến, lực lượng tình nguyện viên trẻ trung, năng động, những CĐV đặc biệt đến từ các quốc gia, giới truyền thông quốc tế, du khách từ khắp nơi xuất hiện tại thành phố biển đã góp phần quan trọng cho chủ để “Tỏa sáng đại dương - Rực sáng tương lai” của Đại hội.

ABG5 khép lại với nghi thức hạ cờ, tắt đuốc và bàn giao cờ Đại hội.


Những tiết mục văn nghệ đặc sắc - Ảnh Văn Duy
Tạm biệt Đà Nẵng! Tạm biệt những ngày hòa mình vào nắng, gió của bãi biền miền Trung và hơi thở mạnh mẽ của thể thao, ABG5 sẽ đọng lại trong ký ức của tất cả những ai đã chung tay tạo nên thành công của sự kiện này.
Theo TTVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top