• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Bắt quả tang hai đối tượng đang câu trộm chó

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Sáng ngày 4/11, Công an TX Hoàng Mai cho biết, vừa bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi trộm chó, khi chúng đang bán cho một quán thịt chó trên địa bàn.


Theo đó, vào lúc 1h sáng ngày 2/11, trong lúc đang tuần tra kiểm soát trên địa bàn phường Mai Hùng, TX Hoàng Mai (Nghệ An), công an TX Hoàng Mai đã bắt quả tang 2 đối tượng Trần Đình Tài (1994) và Trần Đình Tú (1984) đều trú tại xóm 6, xã Quỳnh Lộc, (thị xã Hoàng Mai) đang bán chó cho quán thịt chó Thái Thanh.


Tú và Tài cùng tang vật vụ án

Qua khám xét, lực lượng chức năng tịch thu tại chỗ 4 con chó có tổng trọng lượng 46kg, 1 súng kích điện, 1 roi điện, thuốc gây mê, 1 chiếc xe máy là phương tiện gây án.


Tại CQĐT, Tài và Tú khai nhận, dùng các phương tiện trên, trộm 4 con chó của những người dân tại phường Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai, đem bán cho quán thịt chó thì bị bắt.


Phương tiện hành nghề của 2 đối tượng
Được biết, từ tháng 5/2015 đến nay, Tú và Tài đã thực hiện trót lọt 5 vụ trộm chó trên địa bàn TX Hoàng Mai. Tú từng có 1 tiền án về tội chống người thi hành công vụ, năm 2011 bị TAND huyện Quỳnh Lưu xử phạt 36 tháng tù, cho hưởng án treo. Tài từng bị người dân đánh vì trộm chó vừa mới xuất viện.


Hiện cả 2 đối tượng đang bị tạm giữ tại công an thị xã Hoàng Mai để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo CA TX Hoàng Mai & Công Lý
 

Ads HMO

Ads HMO

Top