• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển gần 1 tạ pháo đi tiêu thụ hàng Tết

HMO

Administrator
Staff member
Gần 1 tạ pháo được đưa từ Lào về Việt Nam, các đối tượng đã mua lại để phục vụ và trữ hàng Tết cho khách.


Hai đối tượng tại cơ quan điều tra.
Ngày 10/12, thông tin từ Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết, đơn vị vừa bắt được các đối tượng trong đường dây mua bán trái phép pháo nổ.

Trước đó, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có nhiều đối tượng trú ở các địa phương khác nhau, móc nối mua pháo từ Lào về để buôn bán và trữ hàng Tết.

Sau một thời gian theo dõi, vào khoảng 13h chiều 9/12, tại địa bàn xã Vĩnh Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An tổ công tác của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Hình sự - kinh tế - ma túy thuộc Công an huyện Nam Đàn đã bắt quả tang Trần Duy Tân (SN 1973), trú xã Vĩnh Thành, huyện Yên Thành và Nguyễn Hồng Dũng (SN 1992), trú xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu, Nghệ An đang có hành vi mua bán trái phép pháo nổ.

Hai đối tượng Trần Duy Tân và Nguyễn Hồng Dũng vật tại cơ quan điều tra.​
Tang vật thu giữ tại hiện trường là 91,6 kg pháo nổ các loại như pháo cối, pháo bi…

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai, Tân đã dùng tiền để mua số pháo này với giá 600.000 đồng/1 quả pháo cối… sau đó đưa hàng về nhà tập kết.

Riêng Dũng trợ giúp Tân đi kiếm khách, sau đó giao hàng và hưởng hoa hồng. Cũng theo các đối tượng, số hàng này được mua trước Tết rồi bán dần, vì theo các đối tượng nếu lấy hàng gần Tết sẽ dễ bị bắt hơn.

Theo kế hoạch, chiều 9/12 khi Tân và Dũng đang tập kết hàng bên lề đường đợi khách tới mua thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Hiện Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An đang tạm giữ hình sự cả hai đối tượng và mở rộng điều tra vụ việc trên.

Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top