• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Bắt quả tang đối tượng vận chuyển thuốc phiện

HMO

Administrator
Staff member
Thời gian gần đây, trên địa bàn TX Hoàng Mai xuất hiện một vài tụ điểm mua bán lẻ hêrôin, gây bất đồng trong nhân dân, nhất là các bậc phụ huynh thường xuyên bắt gặp các đối tượng nghiện ma túy đang tiêm chích, hút hít tại các ngõ hẻm đường làng, thôn xóm. Qua soát xét, Đội Cảnh sát ĐTTP về Kinh tế và Ma túy Công an TX Hoàng Mai xét thấy Hồ Xuân Năm (47 tuổi) trú tại xóm 8, xã Quỳnh Vinh, TX Hoàng Mai có mối quan hệ làm ăn không bình thường.

Đi sâu tìm hiểu nhân vật này được biết, Năm thường đi đêm về khuya và có thu nhập cá nhân bất minh. Nhận định Năm là đối tượng mua bán, cung cấp ma túy cho các đối tượng nghiện trên địa bàn, lãnh đạo Công an TX Hoàng Mai giao cho Đội Cảnh sát ĐTTP về Kinh tế và Ma túy mật phục theo dõi.

Đối tượng Hồ Xuân Năm và tang vật vụ án
Ngày 30/10, nhận được tin báo, Năm đã rời khỏi địa phương từ lúc mờ sáng, đi đâu không rõ. Nhận định đối tượng Năm đã đi lấy “hàng trắng” về bán, Tổ công tác Công an thị xã gồm các trinh sát Đội Cảnh sát ĐTTP về Kinh tế và Ma túy và Đội CSGT đã có mặt tại địa điểm được xác định là đối tượng Năm đi qua để đón lõng, bắt quả tang. Sau gần một đêm thức trắng, khoảng 4 giờ 20 phút ngày 31/10, tại địa phận phường Quỳnh Xuân, Tổ công tác phát hiện Năm đang điều khiển xe máy có biểu hiện không bình thường, Tổ công tác yêu cầu Năm dừng xe để kiểm tra.

Trước sự xuất hiện bất ngờ của lực lượng Công an, Năm liền quay xe máy tăng ga bỏ trốn. Ngay sau đó, Công an thị xã đã truy đuổi và bắt gọn đối tượng. Khám người Năm, Tổ công tác phát hiện, thu giữ 1 phong bì dán kín, bên trong đựng 4 cục chất bột màu trắng (nghi là hêrôin), 3 triệu đồng tiền mặt và 1 ĐTDĐ. Lúc này, y lí nhí nói: “Dạ thưa…em biết tội của em rồi, lần đầu, mong các anh tha thứ”.

Ngay sau đó, Năm được đưa về cơ quan CSĐT Công an TX Hoàng Mai để lập biên bản phạm pháp quả tang. Bước đầu, Năm khai nhận: Trong thời gian ở nhà, biết một số đối tượng nghiện hút ma túy đang “khát hàng”, hơn nữa để có tiền tiêu xài, y đánh đường lên xã Yên Na, huyện Tương Dương tìm mua hêrôin, sau đó về chia ra thành nhiều gói nhỏ đem bán cho các con nghiện trên địa bàn thị xã.

Cơ quan CSĐT và Viện KSND TX Hoàng Mai đã tiến hành lấy mẫu chất bột màu trắng (có trọng lượng 150,2 gam) gửi cơ quan chức năng giám định và niêm phong tang vật để xử lý theo quy định của pháp luật.
.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top