• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Bắt giữ người phụ nữ giả ngây để bắt cóc trẻ em gây xôn xao

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 12 và sáng nay (13-2), nhiều người dân hoang mang, bức xúc khi xem clip "bắt người phụ nữ thường xuyên giả ngây ngô để bắt cóc trẻ con" được cho là xảy ra ở xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Clip có nội dung một nhóm người đuổi theo bắt giữ một phụ nữ. Người đàn ông vừa rượt đuổi vừa la lớn giọng Nghệ An: "Đứng lại. Đứng lại nhanh. Đứng lại đây". Người phụ nữ này hốt hoảng tháo chạy.

Người đàn ông túm lấy tay bắt giữ người phụ nữ nói: "Mi vô đây bắt con nít làng choa" và đe dọa ném người này xuống sông.

Người phụ nữ liên tiếp van xin kêu dân làng cứu và cố tháo chạy nhưng bất thành.


Người dân rượt đuổi và bắt giữ một phụ nữ. (Ảnh cắt từ video clip)
Sau đó tiếng người đàn ông nói: "Còn có hai người đàn ông khác đã chạy trốn rồi". Đoạn cuối video cho thấy nhiều người dân chạy ra cùng bắt giữ và lấy dây vải trói người phụ nữ này. Một số người lớn tiếng đòi "tự xử" ném người phụ nữ này xuống sông.

Trang Facebook chia sẻ clip này ghi: "Đây là đoạn video về người phụ nữ thường xuyên giả ngây ngô để bắt cóc trẻ con. Video vừa được anh Đông Hải quay lại tại xóm 4, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu khi truy đuổi, bắt giữ người phụ nữ cố tình chạy trốn".

Một Facebooker khác cũng chia sẻ clip kêu gọi mọi người có con nhỏ nêu cao cảnh giác: "Gần đây, có người phụ nữ thường xuyên tiếp cận, quanh quẩn nhà có con nít. Trong balô thường có thuốc đóng gói, dao kéo, quần áo, nước hoa... Đi theo người phụ nữ này còn một người đàn ông đi xe máy và quanh quẩn nhiều ngày trên địa bàn các huyện thuộc Nghệ An"...

Những trang chia sẻ clip này đều có hàng ngàn lượt người like (thích) chia sẻ video để "mọi người cảnh giác".

Video đang gây xôn xao. (Nguồn: Mạng xã hội)

Trong video thể hiện người dân bắt giữ rồi dùng dây trói người phụ nữ.
Tối 12-2, ông Dương Đăng Hoàng, Chủ tịch UBND xã Diễn Yên, cho biết video trên được cộng đồng mạng ghi là ở Diễn Yên khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng nên đang giao công an xã kiểm tra, làm rõ.

Túi đồ của người phụ nữ bị nghi ngờ là thuốc mê.
Ông Dương Mạnh Hiền, Phó Trưởng Công an xã Diễn Yên, khẳng định: "Video clip trên không quay trên địa bàn xã chúng tôi và trên xã Diễn Yên không có trường hợp nào bắt cóc trẻ em. Chúng tôi rất vất vả, mệt mỏi khi phải liên tục giải thích với bà con nhân dân, tránh hoang mang".

Sáng 13-2, lãnh đạo Công an huyện Diễn Châu cho biết thời quan gần đây trên địa bàn huyện không có vụ bắt cóc trẻ em và không bắt giữ nghi can nào bắt cóc trẻ em. Về video trên, Công an huyện Diễn Châu đang kiểm tra, làm rõ.

Theo PLO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top