• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Bắt cô giáo mang thai quỳ xin lỗi trò: Tiết lộ sốc

HMO

Administrator
Staff member
Bà mẹ hành hung, bắt cô giáo mang thai quỳ là hội trưởng hội phụ huynh, đóng góp tích cực xây dựng trường.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ phụ huynh bắt cô giáo mang thai quỳ xin lỗi trò, ngày 25/3, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện công an phường Trung Đô (TP Vinh, tỉnh Nghệ An) cho biết, chị Phan Thị Nghĩa (trú tại khối 3, phường Trung Đô, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An) là hội trưởng hội phụ huynh của trường mầm non Việt - Lào.

"Tôi có nghe nói riêng là về khoản đóng góp ở lớp cũng như khoản đóng góp xây dựng, chị Nghĩa đóng đầy đủ và tuyệt vời lắm, cô hiệu trưởng còn khen.

Ở địa phương, chị Nghĩa cũng là người bình thường, là phụ nữ thôi nên cũng chả có chuyện búa rìu hay máu mặt gì đâu.

Từ trước đến nay, chị Nghĩa cũng chưa gây ra mâu thuẫn hay xích mích gì với ai ở cùng địa phương", đại diện công an phường Trung Đô nói.

Trường mầm non Việt Lào, nơi cô Hiên bị buộc phải quỳ gối. Ảnh: Lao động
Theo người đại diện này, chị Nghĩa có 2 con, cả 2 vợ chồng đều làm tự do, không phải công chức nhà nước. Kinh tế nhà chị Nghĩa cũng bình thường.

Được biết, hiện sức khỏe cô Phan Thị Hiên (21 tuổi, giáo viên thực tập tại trường mầm non Việt -Lào) đã dần ổn định.

Cơ quan công an TP Vinh cho biết đang làm thủ tục trưng cầu giám định thương tích của cô Hiên để xem xét khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với chị Nghĩa.

Ngoài việc xác minh sự việc chị Nghĩa đánh cô Hiên, công an đã gặp những người chứng kiến để xác minh làm rõ thông tin có hay không chị Nghĩa bắt cô Hiên quỳ xin lỗi con trai mình là cháu Trần Đăng K. (5 tuổi).

Đồng thời, công an cũng đang làm rõ có hay không cô Hiên đánh cháu K. bị bầm ở chân.

Qua điều tra ban đầu, chị Nghĩa thừa nhận có đánh cô Hiên và có bắt cô Hiên quỳ nhưng "quỳ không lâu".

Trong một diễn biến mới liên quan đến vụ việc, ngày 25/3, Cục nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục (Bộ GD-ĐT) vừa yêu cầu Sở GD-ĐT Nghệ An khẩn trương nắm bắt tình hình, chỉ đạo, xử lý kịp thời và báo cáo nhanh về vụ việc lên Bộ.

Cô Hiên vẫn đang phải điều trị để theo dõi tình hình thai nhi. Ảnh: TNO
Về việc này, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT Nghệ An, cho biết Sở đã chỉ đạo phòng GD-ĐT TP Vinh phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

Nói về quan điểm của Sở GD-ĐT Nghệ An trước sự việc, ông Hoàn cho rằng, ngành giáo dục Nghệ An cực kỳ lên án đối với hành vi côn đồ của vị phụ huynh này.

"Chưa xác định cô giáo có đánh học trò hay không, mới chỉ thấy có vết bầm ở chân cháu bé mà phụ huynh đã xông vào tận trường học bắt cô giáo quỳ, đánh cô giáo dã man như một kẻ côn đồ ngay trước mặt bao nhiêu học trò nhỏ, giáo viên nhà trường là không thể chấp nhận được, cần phải xử lý nghiêm theo đúng pháp luật", ông Hoàn nói.

Như đã đưa tin, vào sáng 22/3, chị Nghĩa thấy con mình có vết bầm ở chân nên đã đến trường mầm non Việt-Lào để yêu cầu làm rõ.

Đến trường, nghi ngờ cô Hiên là người đã đánh con mình nên chị Nghĩa liền to tiếng quát mắng và hành hung rồi bắt cô Hiên quỳ xuống xin lỗi con mình.

Do sợ bị đánh tiếp và để đảm bảo an toàn cho thai nhi nên cô Hiên đành phải quỳ xuống và nói "cô xin lỗi cháu".

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cô Hiên được đưa tới Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An điều trị trong tình trạng bị chấn động, đau bụng, đe dọa sẩy thai.

Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Thu Hoài (baodatviet.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top