• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Kỳ Sơn Bắt cóc bé 2 tuổi vì thấy... thích cháu bé dễ thương

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 7-1, Công an huyện Kỳ Sơn đang tiếp tục tạm giữ Trần Thị Thanh Thúy (28 tuổi, trú Bà Rịa-Vũng Tàu) để điều tra về hành vi bắt cóc trẻ em.

Trước đó, vào sáng 6-1, vợ chồng anh Hà Mạnh Tuân (trú khối 3, thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn) có việc bận nên đã gửi con là bé Hà Mạnh Hưng (sinh năm 2015, ở thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn) nhờ hàng xóm trông giùm.

Trần Thị Thanh Thúy tại cơ quan công an. Ảnh: Phú Hải
Đến khoảng 10 giờ 30 sáng cùng ngày, bé Hưng đi ra trước cổng cạnh quốc lộ 7A để chơi thì một người đàn bà lạ mặt đến bế cháu chạy đến chiếc ô tô màu trắng. Chị Lầu Thị Hà (24 tuổi, trú thị trấn Mường Xén) phát hiện sự việc, nghi ngờ nên tới hỏi người này có phải người thân bé Hưng hay không nhưng chị ta không trả lời khiến chị Hà tri hô.

Hàng chục người dân đã đuổi theo người phụ nữ bế bé Hưng và giải cứu được bé đồng thời bắt giữ người phụ nữ này trước khi chị ta kịp lên xe bỏ chạy. Khi người phụ nữ bị bắt giữ đưa về trụ sở UBND thị trấn Mường Xén thì nhiều người dân đã bao vây, đòi "xử" nghi can bắt cóc trẻ em.

Rất đông người dân thị trấn Mường Xén lo lắng, quan tâm sự việc nghi bé Hưng bị bắt cóc.
Tại cơ quan công an, người phụ nữ này ban đầu khai tên Thủy sau khai là Trần Thị Thanh Thúy.

Thượng tá Tô Văn Hậu, Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn, cho biết Thúy đã thừa nhận hành vi bắt cóc trẻ em của mình. Tuy nhiên, Thúy khai rằng chỉ vì thích cháu bé dễ thương nên mới bắt cháu về nuôi chứ không phải để bán.

Hiện cơ quan Công an huyện Kỳ Sơn đang phối hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo PLO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top