• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tương Dương Bắt 2 ‘mẹ mìn’ là gái bản và giải cứu 3 bé gái

HMO

Administrator
Staff member
Công an huyện Tương Dương vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can hai đối tượng về hành vi mua bán trẻ em.
Gồm: Lô Thị Kiều (33 tuổi, trú tại bản Xiềng Líp, xã Yên Na, Tương Dương) và Moong Thị Kiều Anh (21 tuổi, trú tại bản Na Kè, xã Xá Lượng, Tương Dương).
Trước đó, khoảng 10h sáng ngày 11/6, Công an huyện Tương Dương đã phối hợp với Công an xã Lạng Khê (Con Cuông) chốt và chặn chiếc xe khách chạy từ Tương Dương – TP.Vinh tiến hành giải cứu 3 bé gái gồm: Moong Thị U (14 tuổi); Moong Thị N. (14 tuổi) và Moong Thị H. (13 tuổi, đều trú tại xã Yên Na, Tương Dương).

Qua lời khai của 3 bé gái, cùng với những chứng cứ thu thập được Công an huyện Tương Dương đã tiến hành bắt hai đối tượng Moong Thị Kiều Anh và Lô Thị Kiều.


Hai đối tượng Lô Thị Kiều và Moong Thị Kiều Anh tại CQĐT.
Hai đối tượng khai nhận, Kiều có con gái lấy chồng tại Trung Quốc và được một số đối tượng “đặt hàng” đưa người sang Trung Quốc, mỗi bé gái khi sang đó sẽ được trả với giá 70 triệu đồng.

Về nước, Kiều đã móc nối với Kiều Anh. Kiều hứa trả cho Kiều Anh 10 triệu đồng nếu tìm được người đưa sang Trung Quốc.

Ngày 11/6, Kiều Anh đưa cho 3 cháu 350 ngàn bắt xe xuống Vinh gặp Kiều để đưa sang Trung Quốc thì được Cơ quan công an giải cứu.
Theo CANDO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top