• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bắn chết người chấn động Nghệ An: Vụ việc diễn ra thế nào?

caotien143

Lính mới
Một khẩu súng K54 có 4 viên đạn đã bị thu giữ, cơ quan chức năng tiết lộ thông tin ban đầu về vụ việc.

Thông tin ban đầu từ Phòng Cảnh sát điều tra về Trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An cho biết, khoảng 20 giờ 40 ngày 4/11, một nhóm thanh niên khoảng 5 người tìm đến số nhà 56 trên đường Trần Hưng Đạo (TP Vinh). Khi đi mang theo vũ khí "nóng".

Lúc này trong nhà có chị Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 1982) và chồng là anh Trần Anh Tuấn, anh Nguyễn Hữu Tiệp (SN 1984 - Trú ở TP Vinh, bạn anh Tuấn).

Khi nhóm thanh niên đến nơi, hai bên to tiếng với nhau, bất ngờ một đối tượng rút ra khẩu súng K54 dọa bắn anh Tuấn và anh Tiệp. Anh Tuấn và đối tượng lạ mặt giằng co nhau khẩu súng.

Nghe tiếng cãi vã, chị Hằng từ trong phòng ngủ chạy ra can ngăn. Bất ngờ súng K54 cướp cò, bắn trúng vào bụng chị Hằng. Bị đau nhưng do quá sợ hãi, nạn nhân đã bỏ chạy quay trở lại phòng ngủ và chốt cửa lại, leo lên giường nằm.

Sau đó anh Tuấn kiểm soát được khẩu súng từ tay đối tượng, dùng chính khẩu súng này đánh vào trán đối tượng. Bị cướp súng, nhóm đối tượng bỏ chạy ra đường Trần Hưng Đạo. Phía sau, anh Tuấn và anh Tiệp chạy đuổi theo.

Trên thân xây xoài phát hiện đạn từ súng tự chế dắt vào


Khi khoảng cách giữa 2 bên khoảng 50m, một tên tiếp tục dùng khẩu súng tự chế bắn về phía anh Tuấn. Khi đạn được bắn ra, đạn tỏa ra thành nhiều hướng, trúng vào cây xoài, hộp nhựa bảo vệ đồng hồ điện.

Anh Đặng Văn Chung (24 tuổi) và chị Đinh Thị Chung (24 tuổi) là công nhân Công ty TNHH một thành viên môi trường Nghệ An đang ngồi nghỉ bên đường cũng bị vạ lây.

Đạn sượt qua tay anh Đặng Văn Chung, riêng chị Đinh Thị Chung bị thương nặng phải mổ gắp đạn ra. Hiện đang phải nằm điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Ngay sau đó, Cảnh sát 113 Nghệ An đến hiện trường phối hợp cùng công an địa phương ổn định an ninh trật tự, một vỏ đạn súng quân dụng được tìm thấy.

Vỏ đạn súng K54 được tìm thấy ở hiện trường


Ngay trong đêm, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Công an TP Vinh tiến hành tổ chức khám nghiệm hiện trường. Ngoài vỏ đạn tìm thấy trước đó, nhiều đầu đạn bi cũng được tìm thấy trên thân cây xoài và dưới nền bê tông.

Trình bày với cơ quan chức năng, anh Tuấn cho biết, khi Cảnh sát 113 đến thì anh vẫn chưa hay biết vợ bị bắn. Lúc đang kể vụ việc với công an thì anh chợt nhớ đến vợ, anh cùng các chiến sĩ cảnh sát về phòng kiểm tra. Phát hiện phòng ngủ chốt trong, gọi không có người trả lời, qua ô thông gió và ánh đèn điện còn sáng, nhìn thấy chị Hằng nằm bất động trên giường.

Mọi người đạp cửa xông vào, tá hỏa khi máu từ bụng chị Hằng chảy ra nhiều, lay nhưng nạn nhân không phản ứng lại. Xuống đến viện tim nạn nhân đã ngừng đập.


Khi nạn nhân xuống bệnh viện tim đã ngừng đập


Liên quan đến vụ việc, cơ quan điều tra đang tạm giữ 3 đối tượng nghi liên quan đến vụ án để làm rõ. Danh tính các đối tượng chưa được tiết lộ. Khẩu súng quân dụng K54 (trong súng có 4 viên đạn) mà anh Tuấn giành được đã bàn giao cho cơ quan chức năng.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả bài viết: Hồng Thắng - Lâm Vũ
Nguồn tin: Báo VTC News
 

Ads HMO

Ads HMO

Top