• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bật mí những phương pháp chăm sóc da mềm mịn

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Mỗi vùng da trên cơ thể đều có những tính chất khác nhau giả sử như da bodyu da tay , da chân chính vì thế các nàng có thể chọn lựa một số công thức tẩy da chết cho từng vùng da đơn giản như sau:

Xem thêm cách tẩy da chết toàn thân hiệu quả
Tẩy da chết toàn thân

Chúng ta có thể tự làm viên tẩy da chết cho toàn thân dùng hàng ngày.

Chuẩn bị:

- 1/4 cốc dầu oliu hoặc dầu hạnh nhân tùy thích

- 1/2 cốc xà phòng đã được thái vụn

- 3 - 4 giọt tinh dầu tùy chọn

- 1 cốc đường cát trắng

Cách làm:

Đổ phần dầu oliu vào bát, thêm vào đó xà phòng thái vụn. Trộn đều và quay chảy trong lò vi sóng khoảng 10 giây. Lấy ra, tiếp tục nguấy để dung dịch sánh, mịn, không bị vón cục. Sau cùng đổ phần đường cát đã chuẩn bị vào, trộn đều trước khi xà phòng đông cứng trở lại.

Nén hồn hợp vừa trộn vào trong những chiếc khay làm đá. Để khay vào tủ lạnh (ngăn thường) trong khoảng 30 phút để quá trình đông cứng diễn ra nhanh hơn.

Sau khi bỏ ra khỏi tủ lạnh, lấy từng viên ra ngoài, bảo quản trong lọ và có thể để trong tủ lạnh hoặc trong điều kiện nhiệt độ phòng. Khi tắm bạn có thể dùng từ 1-2 viên chà xát toàn thân để mang lại làm da mịn màng, khỏe mạnh

Tẩy da chết cho đôi chân

Chuẩn bị:

- 1 chén muối biển

- 1/4 loại dầu tùy chọn (olive, dừa hoặc bơ)

- Tinh dầu bạc hà

Cách làm:

Trộn đều và sử dụng ngay. Một lưu ý trước khi tẩy tế bào chết cho bàn chân là bạn không nên thực hiện quá thường xuyên, tốt nhất là 2 tuần/lần để tránh lớp da cứng lại và còn khô ráp hơn trước.

Tẩy da chết cho đôi tay

Chuẩn bị:

- 1/4 chén muối biển

- 1/4 chén đường trắng

- 1-2 thìa mật ong nguyên chất

- 1 thìa dầu dừa

- 1 thìa nước cốt chanh

Cách làm:

Bạn trộn mật ong và dầu dừa ở một tô. Tô khác, trộn những nguyên liệu còn lại là muối biển, đường trắng và nước cốt chanh. Sau đó, trộn 2 tô lại với nhau. Hỗn hợp DIY này nhanh chóng tẩy da chết và dưỡng da tay thật mềm mại.

Chúc các chị em thành công
 

Ads HMO

Ads HMO

Top