• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bật mí mẹo chăm sóc da hỗn hợp cho da luôn tươi trẻ

seovbclhien

Lính mới
Làn da tươi trẻ luôn là mơ ước của bất kì cô nàng nào đặ biệt với những cô nàng có làn da hỗn hợp thì đây cũng không phải ngoại lệ, khi muốn thực hiện được mong ước này các cô nàng da hỗn hợp nên chú ý tới điểm sau

Hỏi đáp có nên dùng serum dưỡng da cho da hỗn hợp

1. Tẩy da chết chính là chìa khóa

Tẩy da chết có tác dụng loại bỏ đầu mụn và lớp biểu bì thừa thãi trên da. Bên cạnh đó, công đoạn này còn giúp kích thích tuần hoàn máu và làm sáng cho da. Khi bạn tẩy da chết, các lỗ chân lông trên được mở rộng, tạo cơ hội cho da hấp thụ nhiều dưỡng chất từ các quy trình sau đó như đắp mặt nạ hay bổ sung kem dưỡng ban đêm.

2. Sử dụng sửa rữa mặt

Khi trở về nhà sau một ngày dài, bạn chớ ngần ngại mấy phút mà bỏ qua công đoạn làm sạch cho da với sửa rữa mặt. Điều này đặc biệt cần thiết với những ai hay trang điểm. Đừng nên đi ngủ với lớp trang điểm còn bám dính trên mặt, làn da của bạn sẽ nhanh chóng bị hư tổn đó.

3. Dùng kem chống nắng

Kem chống nắng đóng vai trò là tấm bảo vệ chắc chắn, che chở làn da của bạn khỏi các tác động có hại của mặt trời. Hãy chọn mua loại kem phù hợp cho làn da của bạn và luôn kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi mua.

4. Dùng kem dưỡng da ban đêm

Kem dưỡng da ban đêm có nhiều tác dụng chăm sóc cho da hơn bạn tưởng. Ban đêm là thời gian lý tưởng để da được nghỉ ngơi và hấp thụ các dưỡng chất. Vì vậy, sử dụng kem dưỡng da vào thời điểm này sẽ giúp làn da bạn được cải tạo và dưỡng ẩm hiệu quả, trở nên khỏe khoắn và rạng rỡ hơn vào sáng hôm sau.

Chúc chị em sớm sở hữu được làn da tươi sáng mịn màng nhé!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top