• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Bật mí chị em các làm ngực săn chắc và căng tròn

letuananhtc

Lính mới
Những bí quyết giúp vòng ngực săn chắc dưới đây sẽ giúp các chị em tránh khỏi những vấn đề ngực chảy xệ, lão hóa sớm.



Vì nhiều lý do, có thể do sinh nở, tăng giảm cân nhanh chóng hoặc đơn giản là do lão hóa khi tuổi cao mà vòng 1 của các chị em có nguy cơ bị chảy xệ. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp các chị em nhanh chóng lấy lại nét thanh xuân trên khuôn ngực mình.

Uống đủ nước

Đây là bí quyết đơn giản nhưng không thể coi thường tác dụng của nó. Nếu thiếu nước, làn da sẽ thiếu sức sống, làm cho da vùng ngực bị khô và dão ra. Về lâu dài, da quanh ngực sẽ mất đi tính nâng đỡ, đàn hồi và lão hóa sớm làm ngực bị chảy xệ. Vì vậy, uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp các chị em phòng tránh ngực chảy xệ sớm.

Duy trì cân nặng lý tưởng

Nguyên nhân phổ biến khiến ngực bị chảy xệ là cân nặng thay đổi đột ngột. Nếu như bạn giảm cân liên tục và trong thời gian ngắn, vòng 1 cũng sẽ giảm xuống trong khi da chưa kịp co lại với kích cỡ ngực mới khiến ngực chảy xệ. Khi bạn ở mức cân nặng cao, làn da quanh ngực mất đi độ đàn hồi do bị căng dãn quá mức, đến khi nâng nặng giảm xuống, mỡ quanh ngực giảm rất nhanh so với những vùng khác trên cơ thể. Việc dãn da liên tục sẽ làm cho da mất tính đàn hồi và ngực dần bị chảy xệ qua thời gian. Chính vì vậy duy trì cân nặng ở mức lý tưởng là điều tốt nhất cho ngực bạn.

Luyện tập

Luyện các bài tập phần cơ ngực sẽ giúp phần cơ khu vực này nâng đỡ vòng 1 tốt hơn, giúp vòng một cố định và săn chắc, căng tròn. Cần lưu ý rằng ngực được tạo thành từ mỡ, không phải là cơ nên về kỹ thuật, không có bài tập nào tác động trực tiếp vào ngực làm săn và căng. Nhưng các bài tập này sẽ làm tăng cường sức mạnh dây chằng xung quanh ngực, chính điều này sẽ khiến cho ngực quyến rũ, săn chắc hơn. Các bài tập ngực phổ biến nhất là chống đẩy, nâng tạ, ép ngực…

Dinh dưỡng

Cấu tạo của ngực bao gồm các mô mỡ. Những chế độ ăn loại bỏ hoàn toàn dầu mỡ sẽ khiến ngực không phát triển được. Việc ăn uống thiếu chất sẽ làm ngực thiếu dinh dưỡng cần thiết, đặc biệt là khi thiếu protein, ngực sẽ mất đi sự đàn hồi dẫn đến sa trễ ngực. Luôn kết hợp chế độ ăn đầy đủ và luyện tập là cách tốt nhất giữ cho vóc dáng khỏe mạnh, làn da săn chắc. Vì vậy, hãy ăn các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa nhiều protein, vitamin, canxi, khoáng chất, carb và chất béo cần thiết, đồng thời bổ sung thêm các loại rau củ, hoa quả…

Nguồn: http://nangngucthammy.org/bat-mi-cho-chi-em-nhung-bi-quyet-giup-vong-nguc-san-chac/

undefined
 

Ads HMO

Ads HMO

Top