• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội bật mí công thức làm đẹp da hiệu quả nhất với khoai tây

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
nên dùng kem dưỡng da ban ngày loại nào - Từ khoai tây bạn hoàn toàn có thể chế riêng cho mình những công thức dưỡng trắng da hiệu quả và nhanh chóng nhất. Bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây.

Khoai tây mặt nạ cho da nhờn

Sử dụng khoai tây đã nấu chín, nghiền nhuyễn trộn với 1 muỗng canh bột yến mạch để làm mặt nạ, sẽ có tác dụng cân bằng độ ẩm, làm giảm da nhờn.

Mặt nạ khoai tây làm giảm nếp nhăn

kem dưỡng da ban ngày loại nào tốt - Sử dụng mặt nạ từ khoai tây và dâu tây 3 dâu tây, 1 thìa sữa tươi và ½ củ khoai tây hấp nghiền. Cũng Trộn hỗn hợp, áp dụng cho các bề mặt da đã được rửa sạch, trước khi đi ngủ, giữ trong 30 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm

Mặt nạ khoai mỡ chống

Khoai tây nghiền, bột yến mạch trộn với một chút nước và khuấy vào khoai tây nghiền với một hỗn hợp dày và đắp lên mặt 25 phút, rửa sạch bằng nước, bạn sẽ không phải lo lắng về các lớp da nhờn bị ảnh hưởng trang điểm nữa.

Tăng độ ẩm trong khoai tây

nên dùng kem dưỡng da ban ngày của hãng nào - Vào mùa đông, thời tiết khô làm cho các vết nứt da của bạn. Với mặt nạ khoai tây bạn có thể chà lo lắng tan ở đó. Bạn chỉ cần luộc một củ khoai tây, trộn với một thìa siêu tinh khiết dầu ô liu, xay nhuyễn và đắp mặt trong 2 phút. Điều này sẽ giúp làn da mịn màng, giảm thô ráp, nứt.

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top