• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bật mí cách trang điểm cho đôi mắt thêm to tròn

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Không phải ai cũng sở hữu được một đôi mắt đẹp. Chính vì thế những nghệ thuật trong trang điểm được tân dụng triệt để để giúp bạn có được một đôi mắt đẹp to tròn như ý

Nếu bạn sở hữu đôi mắt nhỏ thì có thể dùng cách trang điểm cho đôi mắt để làm cho nó to tròn hơn. Còn nếu bạn muốn tạo ấn tượng cho đôi mắt, hay đơn giản là chỉ giúp “cửa sổ tâm hồn” trông to hơn, các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên áp dụng các bước đơn giản sau đây.

Có hàng trăm hình dạng đôi mắt khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là đôi mắt với lòng trắng chiếm tỷ lệ lớn hơn so với lòng đen. Và đó chính là nguyên nhân làm cho đôi mắt trông nhỏ hơn.

>>> hướng dẫn cách trang điểm cho mắt to

Để hạn chế đôi mắt có nhiều lòng trắng tạo cảm giác mắt nhỏ hơn, chúng ta hãy thực hiện với 3 bước trang điểm sau:

1. Dùng chì kẻ mắt màu đen để tô đậm phần từ giữa mí mắt ra phía sau, tạo thành hình tam giác ở đuôi mắt.

2. Dùng chì đen kẻ viền 1/3 từ phần đuôi mắt trở về trước.

3. Tương tự dùng chì đen để kẻ viền phía trong của mi mắt dưới, làm giảm cảm giác lòng trắng quá rộng và lập tức đôi mắt trông sẽ to hơn.

>>> cách trang điểm mắt nhẹ nhàng tự nhiên cho buổi hẹn hò đầu tiên

Mắt ngắn và hẹp:

Ở một số người đôi mắt không nhỏ nhưng khoảng cách giữa 2 mắt ngắn, hẹp đã tạo cảm giác mắt nhỏ hơn. Để phóng to đôi mắt hơn, bạn hãy làm theo các bước:

1. Đầu tiên dùng phấn mắt màu nâu ở phần đầu và cuối mắt để tạo chiều sâu cho đôi mắt.

2. Dùng một ít phấn mắt màu nhũ sáng ở viền mi dưới để tăng thêm chiều dài của đôi mắt.

3. Dùng bút kẻ mắt nước hoặc kem kẻ mắt nước để viền sắc nét cho mi trên và nối mềm mại với mi dưới. Ở phần đuôi mắt tạo đường kẻ dài khoảng 0,5cm.

4. Sau khi chải lên lớp mi chuốt mascara với cọ để làm sạch và tách rời sợi mi, đôi mắt bạn không chỉ dài mà còn sạch và sáng hơn.

Với những mẹo đơn giản ở trên, sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của đôi mắt giúp bạn có một đôi mắt đẹp tự nhiên
 

Ads HMO

Ads HMO

Top