• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bật mí độc chiêu đánh bay mỡ thừa ở bụng cho các nàng văn phòng

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Ngồi làm việc hàng giờ, lười vận động, hay ăn vặt,… là những nguyên nhân khiến vòng 2 của các nàng vượt quá mức cho phép. Vậy làm cách nào để giảm béo bụng cho dân văn phòng? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé – giảm mỡ đùi cấp tốc

Uống nước
Uống một ly nước trước và sau bữa ăn của bạn. Nước không có calo, và nó giúp giữ cho bạn đầy đủ và giúp đỡ để ăn ít hơn.

Không uống thức uống có đường
Bạn thường bị cám dỗ bởi những thức uống hấp dẫn như thức uống có ga, trà đá đường, trà sữa trong thời tiết nóng bức.

Hãy đưa ra lựa chọn khôn ngoan cho mình, chọn các loại đồ uống như trà thảo dược, trà không đường, diet coke, nước chanh. Ngoài ra còn có một mẹo là cho đá vào đồ uống, bạn sẽ uống ít hơn.

Nước chanh nóng
Với nước chanh nóng loãng sẽ giúp cho hệ tiêu hóa được hoạt động tối da , loại bỏ chất dưa thừa , làm sạch dạ dày. Song song , thành phần enzyme bromelain và papain trong dứa , đu đủ sẽ giúp phá vỡ các protein khó tiêu làm giảm sự tích lũy mỡ vùng bụng- phương pháp giảm mỡ đùi

Sữa chua
Bạn có thể uống 1 ly sữa chua vào trước bữa ăn để giúp cơ thể dễ hấp thụ hơn. sữa chua giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng quá trình trao đổi chất và giúp chúng diễn ra thuận lợi hơn.

Không những thế, lượng canxi co trong sữa chua còn bổ sung năng lượng cho cơ thể vậy nên bạn nên dùng sữa chua và bữa sáng và buổi tối để kiểm soát tốt hơn cơn thèm ăn của bạn.

Xông hơi
Khoa học đã chứng minh rằng nếu bạn xông hơi liên tục trong khoảng 20 phút sẽ tương đương với việc luyện tập mạnh hay chơi các môn thế thao. Ngay sau khi kết thúc mỗi lần xông hơi cơ thể bạn đã đốt cháy đến 600kcal – làm cách nào để giảm mỡ đùi
 

Ads HMO

Ads HMO

Top