• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bật chức năng chạm hai lần mở khóa màn hình iPhone

minhhienbtv

Lính mới
Bật tính năng chạm 2 lần mở màn hình iPhone là điều không hề ai cũng biết. Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những bước làm rất đơn giản ngay dưới đây. Hãy với chúng tôi theo dõi hoặc thử thực hiện theo bạn nhé.
Cách thiết lập và sử dụng để SmartTap trên iPhone
Điều kiện để bạn có thể cài đặt là iPhone của bạn đã jailbreak, cài Cydia, có kết nối internet.
Bước 1: Mở Cydia >> một số Nguồn >> nút Sửa (ở bên phải) >> nhấn vào nút Thêm (bên trái) >> gõ Url sau vào
Bước 2: Chờ cho Cydia cài đặt xong nguồn thì chuyển qua bộ tìm kiếm, gõ tên các ứng dụng SmartTap vào ô tìm kiếm, kết quả hiện ra thì nhấn vào 1 ứng dụng rồi nhấn nút thiết lập sống góc cần, xác nhận hoặc cài vào iPhone.

Bước 3: Sau khi cài vào bộ cài đặt >> Mở SmartTap đi >> Nhấn nút Kích hoạt >> Tùy chỉnh thêm một vài thứ, mặc định nút kích hoạt sẽ được mở, nút “Swipe up from bottom” sẽ là nút mở hẳn khóa màn hình. iphone 5s lỗi cảm ứng cần thay mới trước khi thực hiện cài đặt.
bây chừ bạn chỉ việc chạm 2 lần vào màn hình iPhone đang sáng để tắt lên sau đó chạm tiếp 2 lần để khai mạc hình, hay vuốt từ dưới đi để mở khóa màn hình hoàn toàn.

ngoài ra bạn phải lưu ý một vài ứng dụng hôm nay thực thụ khá tiêu tốn pin, Thế nhưng rất cấp thiết Với những người hay xuyên sử dụng phím nguồn iPhone có xác xuất khiến liệt phím nguồn iPhone, chỉ cần bạn nhớ tắt mỗi khi sử dụng xong hay ko để qua đêm thì vẫn dùng tốt. Bên cạnh đó các ứng dụng SmartTap chỉ hỗ trợ một số chiếc iPhone 5s trở đi.
Chúc các bạn làm thành công !
 

Ads HMO

Ads HMO

Top