• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bận ‘buôn’ điện thoại, nữ nhân viên y tế cứ mặc kệ bệnh nhân chờ

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Nữ nhân viên y tế “nấu cháo” điện thoại bất chấp bệnh nhân đang xếp hàng chờ đợi đang làm việc tại khoa Sản, Bệnh viện Bạch Mai.

Ngày 9/6, trên mạng xã hội, một tài khoản có tên T.A.N đã đăng tải hình ảnh về một nữ nhân viên làm việc tại bàn tiếp đón, khoa sản Bệnh viện Bạch Mai “nấu cháo” điện thoại trong giờ làm việc, trong khi rất nhiều bệnh nhân đang chờ đợi.



Nữ nhân viên y tế tại Bệnh viện Bạch Mai bị tố “buôn” điện thoại mặc bệnh nhân chờ đợi. Ảnh: Facebook
Liên lạc với người đăng tải thông tin, chị này cho biết nữ nhân viên này gọi điện thoại di động khá lâu trong khi thời điểm đó đang có khoảng 10 bệnh nhân xếp hàng đứng chờ đợi đến lượt được phục vụ. Chỉ đến khi có người lấy điện thoại ra chụp hình và nhân viên bên cạnh nhắc khéo thì nữ nhân viên này mới kết thúc cuộc gọi riêng tư.

Vẫn theo phản ánh của người chụp ảnh, một tuần trước, nữ nhân viên này từng có thái độ quát mắng, gắt gỏng với một bệnh nhân quê Nghệ An.

Ngay sau khi đăng tải nội dung này nhận được hơn 5.000 lượt chia sẻ và hơn 2.000 lượt bình luận. Đa số đều tỏ ra bức xúc trước thái độ thờ ơ của nữ nhân viên trên.

Xác nhận thông tin trên, sáng 11/6 một lãnh đạo khoa Sản, Bệnh viện Bạch Mai cho hay, đơn vị đã nắm được thông tin trên mạng xã hội. Theo vị lãnh đạo này người trong hình ảnh là nhân viên mới ký hợp đồng. Dự kiến, đầu tuần sau, khoa sẽ họp và kiểm điểm trường hợp này.
Nguồn Facebook​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top