• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bầu Đức và câu chuyện về Miura.

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Bầu Đức và câu chuyện về Miura.

Trong thời gian qua, bầu Đức liên tục có những phát biểu chỉ trích HLV Miura. Thậm chí ông bầu này còn đề nghị VFF nên sa thải HLV người Nhật Bản thì bóng đá Việt Nam mới phát triển được.

Bên cạnh những lý do không ủng hộ HLV Miura đã được bầu Đức nói với báo chí, ông bầu này cũng có một lý do rất “đặc biệt” khác.




Sáng 14/10, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức tiếp xúc, trao đổi thông tin với báo chí về những nội dung Hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ 4 khóa VII thảo luận chiều qua (13/10).

Phó chủ tịch phụ trách truyền thông - ông Nguyễn Xuân Gụ cho biết, buổi họp thường trực diễn ra suốt gần 3 tiếng. Chúng tôi đưa ra nhiều vấn đề tranh luận. Trong đó, thảo luận nóng nhất xoay quanh về HLV trưởng và Hội đồng HLV quốc gia".

Vị Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF cũng khẳng định đó là quan điểm cá nhân chứ ông không phát biểu với tư cách quan chức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Bầu Đức luôn là người thể hiện quyết tâm đánh bại Thái Lan ở bất cứ cấp đội đội tuyển nào cũng như CLB. Để vượt qua Thái Lan, hơn chục năm trước bầu Đức đã bỏ tiền tấn mua rất nhiều cầu thủ xuất sắc của xứ sở Chùa vàng, trong đó có HLV Kiatisuk bây giờ.

Tới đây, Hội đồng HLV sẽ bám sát và có kế hoạch cụ thể, nhưng phải có lộ trình cụ thể với HLV để xây dựng cho đội tuyển, bóng đá Việt Nam có bản sắc để phù hợp với thể trạng, thể chất của con người Việt Nam", Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ nói.

Tin vắn:

Bạn là người yêu thích bóng đá, bạn muốn biết về các thông tin dự đoán, nhan dinh bong da, kết quả…Nhưng bạn không có thời gian, Hãy đến với 90phut.vn chúng tôi sẽ chuyển thông tin đến tận tay bạn. Nếu bạn bỏ lỡ trận đấu đỉnh cao thì cũng đừng buồn bạn có thể xem lai bong da tại 90phut.vn. Chỉ cần đăng ký làm thành viên và điều bất ngờ sẽ đến với bạn.

Ngoài ra 90phut.vn còn có chương trình nhan dinh blv quang huy. Với những nhận định vô cùng sắc sảo từ người giàu kinh nghiệm về bóng đá. Chăc chắn bạn sẽ nhận được những thông tin hữu ích.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top