• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bất ngờ giảm béo trong 2 tuần với những biện pháp đơn giản

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Hiệu quả bất ngờ với những biện pháp giảm béo đơn giản và nhanh chóng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Các bạn có thế tham khảo và áp dụng đúng cách nhé. Hiệu quả đạt được sau 2 tuần áp dụng.
Lựa chọn các loại thực phẩm tươi
Thực phẩm tươi sạch là một tiêu chí đầu tiên để bảo vệ sức khỏe con người. Bạn có thể tham khảo thời hạn sử dụng của thức ăn khi được bảo quản trong tủ lạnh. Cũng không nên để đồ ăn trong tủ lạnh lâu quá. Cách 1 ngày hoặc 2 ngày đi chợ một lần là hợp lý.
Rau xanh, các loại trái cây tốt nhất nên mua mới mỗi ngày để chọn được những loại tươi ngon và sạch an toàn cho những bữa ăn hàng ngày.
Thực đơn bữa sáng với café
Café là một trong những loại nước uống quen thuộc của các bạn hiện nay, nó còn giúp bạn giảm béo nhanh trong thời gian ngắn nếu dùng đúng cách.
Thực đơn 1: Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen nguyên chất. Bữa trưa: 2 quả trứng luộc chín, salat bắp cải tươi với dầu thực vật, cà chua sống và nước ép cà chua. Bữa tối: 200 gram cá rán hoặc luộc, salat bắp cải tươi.
Thực đơn 2: Bữa sáng: Trà đen. Bữa trưa: 200 gram thịt bò luộc, 2 quả táo. Bữa tối: 200 gram cá, salat bắp cải tươi với dầu ăn.
Thực đơn 3: Bữa sáng: cà phê đen với một lát nhỏ bánh bích quy (tốt hơn là bánh gạo lức). Bữa trưa: cá luộc hoặc rán, salat bắp cải tươi. Bữa tối: 200gram thịt bò luộc, một cốc kefir không béo.
Tham khảo thêm:
>>>>> ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất hiện nay

Bên cạnh ăn uống thì muốn đốt cháy chất béo nhanh và hiệu quả hơn bạn nên tham gia các khóa học thể dục thẩm mỹ hay tập luyện những môn yêu thích tại nhà. Chỉ cần dành ra vài phút thực hiện các bài tập thể dục giảm béo đơn giản là một cách giúp bạn đốt cháy lượng calo trong cơ thể một cách hiệu quả nhất.
Bạn có thể chọn những bài tập như đi bộ, bơi lội, nhảy dây, lắc vòng,..là những lựa chọn thông minh cho những cô nàng béo ưa vận độn
Hãy bắt đầu lên kế hoạch ăn kiêng giảm béo
Ăn kiêng là một chế độ ăn uống nhằm hạn chế mức năng lượng nạp vào cơ thể một cách tối đa. Tùy vào cơ địa của từng người để bạn có thể chọn cho mình những thực đơn ăn kiêng hay các phương pháp ăn kiêng khác nhau kết hợp để hỗ trợ việc giảm béo trong 2 tuần.
Với những thực phẩm ăn kiêng phổ biến hiện nay như cà chua, bưởi, chanh, mật ong, ăn chay,..được coi là cách ăn kiêng lành mạnh và đem lại hiệu quả cao nhất chỉ trong một thời gian ngắn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy bắt tay vào việc giảm béo lấy lại cân nặng cho bản thân mình thôi.
Đổi 1 bát mì hay cơm thành rau trong 2 tuần
Để giảm được 1-2 kg trong 2 tuần này bạn nên sử dụng hết các biện pháp có thể nhằm mục đích là giảm béo. Chỉ cần đổi mì hay bánh mì thành rau một cách đơn giản, cơ thể bạn có thể giảm một size trong khoảng thời gian ngắn đấy nhé. Bạn có thể bớt được 100-200 calo nếu bạn giảm bớt phần tinh bột trên bát hay đĩa ăn của bạn và tăng lượng rau xanh. Đây là cách giảm béo đơn giản mà đem lại hiệu quả cao.
Rau lá xanh như cải xoăn, rau chân vịt, súp lơ không những giàu vitamin mà cũng có lượng chất xơ cao hơn các loại rau khác. Vì thế mỗi bữa ăn giảm cân đều nên bổ sung các loại rau này.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top