• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bất động sản quận 7, đang có những biến đổi gì?

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Đường xá trật trội
Khu Nam thành phố cũng là nơi ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản mà trọng tâm là căn hộ quận 7 với nhiều dự án chung cư, nhà phố, đất nền.
Sự phát triển rầm rộ của các dự án bán căn hộ quận 7, các khu vực nói trên đã xuất hiện tình trạng quá tải về giao thông, nhất là vào giờ cao điểm buổi sáng và cuối giờ chiều luôn xảy ra tình trạng kẹt xe.




Điển hình nhất về kẹt xe trong giờ cao điểm nhất hiện nay là cầu Kênh Tẻ nối với đường Nguyễn Hữu Thọ thuộc quận 7, tuyến đường huyết mạch của khu Nam trong việc kết nối huyện Nhà Bè và quận 7 vào trung tâm thành phố khiến cho người mua căn hộ quận 7 bắt đầu lo lắng về thị trường này.

Cần nhiều đầu tư hạ tầng
Mua bán căn hộ quận 7 đang có nhiều lo lắng , nhận đinh từ chuyên gia, mặc dù hạ tầng tại các khu vực đã được đầu tư nhiều song không đủ sức cõng lưu lượng khổng lồ người tham gia giao thông khi mà các dự án phát triển rầm rộ, các trường đại học được mở ra thu hút một lượng lớn cư dân đang định hướng mua căn hộ quận 7 trong thời gian tới, cũng như việc mua bán căn hộ quận 9




Sự phát triển nhiều cao ốc, góp phần không nhỏ gây áp lực lên hạ tầng giao thông không phải mới được nhắc đến. Đến nay thành phố vẫn thiếu những biện pháp cụ thể, số chỗ đậu xe tối thiểu phục vụ cho cao ốc cũng không được nghiêm túc thực hiện.
Trong đó việc quy hoạch đô thị cần được đặt lên hàng đầu. Cơ sở hạ tầng giao thông, xã hội không theo kịp với việc phát triển cao ốc sẽ gây ra nhiều hệ lụy cho xã hội.
->>> Có thể bạn quan tâm : biệt thự liền kề tại tp hcm - những điểm nổi bật

Theo nhamatpho.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top