• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Bấm mí mắt vĩnh viễn có an toàn không

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Thời gian làm đẹp chỉ khoảng 15 – 20 phút, có thể ra về ngay sau phẫu thuật, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và mang lại đôi mắt hai mí to tròn đầy cuốn hút là những ưu điểm vượt trội khiến bấm mí mắt vĩnh viễn hiện đang rất được ưa chuộng.
Bấm mí mắt vĩnh viễn là gì?
Bấm mí mắt vĩnh viễn hay còn gọi bấm mí vĩnh viễn là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục tất cả các nhược điểm như: mí lẩn, mí lót (mắt có nhiều nếp mí) hay mắt một mí… Từ các điểm đã xác định, bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học xuyên qua sụn mi mắt trên rồi cố định với lớp dưới da mi để tạo nếp mí rõ ràng, duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, cho đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên và có chiều sâu cuốn hút.

Đôi mắt hai mí to tròn và có chiều sâu cuốn hút.

Phương pháp này được chỉ định áp dụng với những khách hàng có sức khỏe tốt và đủ 18 tuổi trở lên. Ở độ tuổi này, cơ mí mắt đã phát triển một cách toàn diện, giúp duy trì hiệu quả ổn định sau bấm mí mắt . Và để đảm bảo an toàn, trước khi làm phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra y tế, bao gồm các thao tác thử máu, thử phản ứng thuốc… loại trừ trường hợp khách hàng mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường hay bất ổn về tâm lý.

Chia sẻ sau bấm mí mắt vĩnh viễn?
“Tranh thủ lúc nghỉ trưa, mình có tạt qua Bệnh viện Thu Cúc bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Sau phẫu thuật, mình quay trở lại công ty và làm việc như bình thường. Để giảm sưng cũng như rút ngắn thời gian phục hồi, mình tích cực chườm mát, chườm ấm, dùng thuốc kháng sinh và hạn chế tối đa việc sử dụng máy tính hay đọc sách truyện… theo hướng dẫn của bác sĩ. Những điều trên không ảnh hưởng gì nhiều đến cuộc sống sinh hoạt của mình. Và chỉ sau khoảng 1 tuần, mình thực sự rất vui vì sở hữu đôi mắt hai mí trông rất tự nhiên”. Bạn Khánh Ngân – 24 tuổi, Hà Nội – cho biết.

Nhờ bấm mí mắt vĩnh viễn, mình không còn cảm giác tự ti về nhược điểm mắt hai mí như trước. Mình cảm nhận tiểu phẫu này khá nhẹ nhàng, không mất thời gian thực hiện hay phải quay lại bệnh viện cắt chỉ, không gây cảm giác đau rát hay khó chịu như mình nghĩ ban đầu. Ai cũng khen mình có đôi mắt hai mí sáng, long lanh nên mình cảm thấy khá hài lòng khi áp dụng tiểu phẫu này.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top