• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bấm mí mắt là gì? Thực hiện có ảnh hưởng tới mắt không?

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Bấm mí mắt là công nghệ thẩm mỹ mắt được nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, vẫn nhiều chị em vẫn còn khá băn khoăn về dịch vụ này. Dưới đây là một vài thông tin về dịch vụ này.


Bấm mí mắt là gì?

Là một phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật, chỉ cần gây tê nhẹ, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí chuyên nghiệp và tạo nếp mí mới dựa vào đường vẽ đã xác định từ trước.

Bấm mí mắt thực hiện có ảnh hưởng tới mắt không?

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc mới này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về hiệu quả , đáp ứng “6 không”: không bóc tách, không phẫu thuật, không cắt khâu,không gây cảm giác đau đớn, không ảnh hưởng đến thị lực và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi bấm mí, bạn sẽ có được đôi mắt to tròn tự nhiên.Sau khi được bấm mí, bạn không cần thay băng và cắt chỉ, nhưng phải giữ vệ sinh vùng mắt cẩn thận. Phương pháp bấm mí này không cần phẫu thuật, không bóc tách nên không gây đau, và không tốn thời gian bình phục.

Gợi ý xem: bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp, bấm mí hàn quốc giá bao nhiêu



Ưu điểm của kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc đó là:

+ Tạo mắt hai mí đẹp, tự nhiên, loại bỏ mỡ thừa mí

+ Gây tê nhẹ tạo cảm giác thư giãn, không đau đớn trong và sau quá trình bấm mí

+ Không để lại sẹo, không xâm lấn, hồi phục nhanh

+ Hiệu quả vĩnh viễn, an toàn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top