• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bấm mí mắt Hàn Quốc giá báo nhiêu

Ntalazy

Lính mới
Chào bác sĩ, mắt em có nếp mí rất nhỏ, điều này khiến cho em đã 25 tuổi rồi nhưng nhìn vẫn không ra dáng thiếu nữ, ai cũng nói em nhìn trẻ con. Em rất muốn nhấn mí để thay đổi nét này trên khuôn mặt mình. Xin bác sĩ cho em hỏi bấm mí mắt giá bao nhiêu tại Thu Cúc là bao nhiêu ạ? Em xin cảm ơn!
Hồng Khuê, khuesaigon…@gmail.com
Hồng Khuê thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với câu hỏi giá phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu ở Thu Cúc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Bạn sẽ có vẻ đẹp lung linh như diễn viên Hàn Quốc với phẫu thuật bấm mí tại Thu Cúc
Hiện nay, Thu Cúc thực hiện Bấm mí vĩnh viễn theo 2 phương pháp là bấm mí Hàn Quốc cơ bản và bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Hai phương pháp này đều giúp cải thiện tình trạng mí lót, mí lẩn, mí sụp, một mí… cho đôi mắt hai mí to tròn một cách rất hiệu quả, giúp cho bạn gái trở nên xinh đẹp nổi bật hơn. Tuy vậy, mỗi phương pháp lại có những điểm khác biệt về phương pháp thực hiện cũng như chi phí phẫu thuật
Với bấm mí Hàn Quốc cơ bản, bác sĩ sẽ luồn chỉ xuống sát sụn mi mắt trên, sau đó cố định với lớp da mi để tạo nếp mí sâu rõ ràng. Sau khi thực hiện phương pháp này nếp mí sẽ tồn tại khoảng 2 – 3 năm phụ thuộc cơ địa mỗi người. Chi phí bấm mí Hàn Quốc cơ bản là 5 triệu/ 1 lần thực hiện.
Mí to rõ ràng cho bạn gái thêm gợi cảm
Với bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn, thay vì luồn chỉ xuống sát sụn mi, các bác sĩ Thu Cúc sẽ luồn chỉ được luồn xuyên qua sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn với lớp da mi giữ cho đôi mắt to đẹp vĩnh viễn chỉ sau một lần thực hiện. Gía bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn tại Thu Cúc là 8 triệu.
Khi đến Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám từ đó giải thích cho bạn phương pháp phù hợp giúp bạn yên tâm hơn. Tiếp đến, bạn sẽ được khám sức khỏe, xet nghiệm máu và thử phản ứng với thuốc rồi gây tê. Chỉ trong 45-60 phút, với sự khéo léo và chuyên nghiệp của các bác sĩ Thu Cúc, phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc sẽ được hoàn thành mà không hề gây đau đớn cho bạn.
Khách hàng bấm mí tại Thu Cúc
Do mỗi người khác nhau thì phương pháp thực hiện cũng không hoàn toàn giống nhau nên để được thăm khám miễn phí và có sự lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp, bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện Thu Cúc và lắng những tư vấn cụ thể hơn.
Thân ái!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top