• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Mắt em một mí, 2 mắt lại to không đều nhau nên nhìn khuôn mặt không được nữ tính cho lắm. Cũng nghe tụi bạn nói nhiều về phương pháp bấm mí ở Thu Cúc mà em vẫn chưa rõ bấm mí Hàn quốc bao nhiêu tiền và hiệu quả duy trì được mấy năm? Mong sớm nhận được tư vấn.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn Thẩm mỹ Thu Cúc. Vấn đề hiện bạn đang băn khoăn: bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền và hiệu quả được mấy năm, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Bấm mí để sở hữu đôi mắt như diễn viên Hàn Quốc

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ hiện đại được Thu Cúc tiếp nhận giúp phái đẹp khắc phục tình trạng: mắt một mí, mí mắt không rõ ràng… Kỹ thuật làm đẹp này hiện có giá chỉ từ: 5-8 triệu đồng với 2 hình thức bấm mí mang lại hiệu quả khác nhau, cụ thể là:
Bấm mí cơ bản: Hiệu quả của phương pháp này sẽ duy trì được từ 2- 3 năm từ cơ địa của khách hàng. Theo đó, chỉ sinh học sẽ được luồn qua 3- 5 điểm tại mi mắt, rồi cố định tại nếp da mi. Chi phí dành cho kỹ thuật này là 5 triệu đồng.

Còn nếu bạn lựa chọn bấm mí vĩnh viễn: Các bác sĩ sẽ dùng chỉ sinh học luồn xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên rồi cố định chặt chẽ dưới lớp da mi nên nếp mi tạo thành rõ nét, sâu hơn và ổn định. Chỉ với 1 lần bấm mí, bạn sẽ có đôi mắt to tròn long lanh, duy trì mãi mãi. Chi phí là 8 triệu đồng.
Nguồn: Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền
 

Ads HMO

Ads HMO

Top