• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bảng giá triệt lông vĩnh viễn cho chị em

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Lông nách là vấn đề khiến nhiều chị em mắc phải đau đầu và mệt mỏi khi tìm những phương pháp để chữa trị. Để triệt lông vĩnh viễn bạn không thể hy vọng vào những cách wax lông thông thường mà cần phải có sự tham gia của yếu tố công nghệ cao.

Thay bằng dùng cách wax lông nách tại nhà thì hiện nay tại thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab đang áp dụng thành công công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E Light Plus để triệt lông nách hiệu quả nhất cũng như các vùng lông khác nhau trên cơ thể. New E Light Plus là công nghệ triệt lông với chùm sáng hội tụ, có nhiều ưu điểm vượt trội so với các công nghệ triệt lông thông thường:


-Triệt lông vĩnh viễn, không gây tái phát.

-Không gây đau rát, không kích ứng da và an toàn tuyệt đối cho da.

-Trị dứt điểm bệnh viêm nang lông.

-Thời gian điều trị nhanh chóng.

Bạn cũng có thể tham khảo các giá cả triệt lông vĩnh viễn tại các vùng khác nhau trên cơ thể:


-7.000.000 vnđ (Từ khuỷu tay xuống)

-20.000.000 vnđ (Cả chân)

-5.000.000 vnđ (Vùng bikini)

-3.000.000vnđ (Ria mép)

-10.000.000 vnđ (Vùng cánh tay)

-10.000.000 vnđ (Từ gối xuống)

Từ mức giá trên chắc hẳn các bạn đã rõ triệt lông nách giá bao nhiêu tiền rồi phải không ạ. Chúc bạn thành công.

Xem thêm >>> tẩy lông veet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top