• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bạn xem tin bóng đá ở đâu?

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn xem tin bóng đá ở đâu?

Bóng đá là môn thể thao yêu thích của rất nhiều người và nhiều lứa tuổi. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện theo dõi các trận đấu, thông tin nhan dinh bong da hoặc kết quả các trận đấu.



Bởi lẽ các vùng miền khác nhau thì sẽ kèm theo cơ sở hạ tầng khác nhau. Có những người đam mê nhưng chưa một lần được xem trực tiếp một trận đấu, họ phải thường xuyên xem lai bong da ở nhà người thân và các trang báo điện tử.

Thấu hiểu điều đó mà các kênh truyền hình trực tiếp đã cố gắng phủ sóng khắp mọi nơi để đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Kênh 90phut.vn là một kênh như vậy. Với mong muốn đem lại cho mọi người những thông tin nhanh nhất, chính xác nhất về bóng đá, cũng như các trận cầu đỉnh cao và những nhận định nóng hổi cùng BLV Quang Huy để mọi người có thể hiểu thêm về bóng đá.

Thật vô cùng đơn giản, chỉ cần một thao tác đăng ký bạn sẽ nhận được những thông tin bổ ích về bóng đá hàng ngày. Hãy nhanh tay đăng ký làm thành viên ngay hôm nay nhé.

Chi tiết tham khảo: 90phut.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top