• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Bạn hiểu gì về nâng mũi bằng filler?

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc

Mũi giúp cho khuôn mặt cân đối, hài hòa và đẹp hơn, bên cạnh đó, đây còn là bộ phận có khả năng phản ánh vận mệnh con người theo Nhân tướng học. Cũng chính vì thế mà chiếc mũi cao thon để có khuôn mặt xinh xắn, vận mệnh tốt là điều mà chị e đều mong muốn. Nâng mũi bằng filler là một phương pháp giúp bạn có thể sở hữu chiếc mũi cao thanh tú mà không cần đến phẫu thuật.

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, bạn có thể sở hữu chiếc mũi cao với nhiều phương pháp khác nhau, một trong những phương pháp hiệu quả là nangmuiantoan.com/tin-tuc/nang-mui-khong-phau-thuat.html nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy filler.



Nâng mũi bằng filler là một phương pháp giúp bạn có thể sở hữu chiếc mũi cao thanh tú



Nâng mũi bằng filler là thế nào?

Phương pháp nâng mũi bằng filler là phương pháp mà bạn không phải phẫu thuật, bản chất là sử dụng chất làm đầy như Aquamid, Restylane, Radies đưa vào phần mũi để giúp tạo sống mũi cao, khắc phục những khuyết điểm về mũi, nâng cao sống mũi, đầu mũi, chỉnh đầu mũi tròn trịa, thon tự nhiên hơn.

Khi thực hiện nâng mũi bằng filler, bạn sẽ được bác sĩ đo hình dáng và kích thước mũi, định hình các điểm cần tiêm chất làm đầy để tạo dáng mũi cân đối. Sau khi khử trùng, gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm trực tiếp chất làm đầy vào vị trí muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi. Khi được tiêm vào da, filler sẽ lập tức đổ đầy thể tích ở mô tại vị trí đó, vì thế mà mũi đầy hơn, cao và có hình dáng như ý. Nếu như ưu điểm tuyệt vời của phương pháp này là bạn không phải phẫu thuật thì nhược điểm chính là kết quả không được lâu dài. Kết quả duy trì chỉ 1 – 1.5 năm sau đó chất làm đầy sẽ đào thải và bạn có thể tiêm lại nếu cần.



Nâng mũi bằng filler ở đâu?

Tại Bệnh viện Thu Cúc, chất làm đầy được sử dụng là Restylane, Juverderm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi FDA an toàn cho sức khỏe. Filler khi tiêm vào da không di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên cho kết quả chính xác ngay tại vùng cần sửa. Mũi sẽ được cao thanh tú như ý, mũi tiêm được đưa vào mũi rất nhỏ nên không để lại sẹo.

Với quy trình thực hiện khoa học, nghiêm ngặt theo đúng quy định của Bộ Y tế, chi phí hợp lý, nâng mũi bằng filler tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp ngay sau khi thực hiện, an toàn với sức khỏe.

Nguồn: nâng mũi tiêm filler
 

Ads HMO

Ads HMO

Top