• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Bạn có thể làm trẻ hóa và làm trắng da vùng cổ đơn giản

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Vùng da cổ là nơi biểu hiện rất rõ sự lão hóa của làn da, nhưng thường bị bỏ quên trong quá trình chăm sóc hàng ngày. Trên thực tế, bạn có thể làm trẻ hóa và làm trắng da vùng khu vực này một cách đơn giản ngay tại nhà.


Trẻ hóa và làm trắng da vùng cổ thường bị bỏ quên trong quá trình chăm sóc da hàng ngày.

Với công thức từ dầu olive, muối và baking soda, bạn chỉ cần thực hiện mỗi tuần 1 lần, sau khoảng 2 tháng, làn da cổ sẽ trắng sáng, mịn màng rõ rệt.

– Dầu olive giàu vitamin E có thể làm trắng da bằng cách dưỡng da từ sâu bên trong.

– Muối đóng vai trò như một thành phần làm sạch da tự nhiên, có thể tẩy sạch các tế bào chết trên da cổ và giúp da mềm hơn.

– Baking soda có tác dụng làm trắng da.


Baking soda là nguyên liệu chủ đạo trong công thức này.

Chuẩn bị:

+ 5 thìa cafe dầu olive.
+ 2 thìa cafe muối.
+ 5 thìa cafe baking soda.

Cách làm:

– Bước 1: Trộn đều tất cả các thành phần trên vào trong bát cho đến khi có hỗn hợp đặc mịn.
– Bước 2: Đắp hỗn hợp lên cổ và mát-xa trong khoảng 3-5 phút.
– Bước 3: Để nguyên hỗn hợp trên da trong khoảng 15 phút.
– Bước 4: Rửa sạch bằng nước ấm.


Kiên trì thực hiện mỗi tuần để có vùng cổ trắng sáng đều màu và không còn dấu vết của sự lão hóa.

Bên cạnh việc làm trắng da cổ, công thức này còn làm mờ đi các dấu hiệu lão hóa biểu hiện ở khu vực này. Kiên trì thực hiện mỗi tuần 1 lần, sau khoảng 2 tháng, bạn sẽ thấy vùng da cổ trắng sáng và đều màu và mịn màng hơn.

Tuy nhiên trẻ hóa da ở đâu tốt nhất lại là vấn đề mà nhiều chị em không biết, nếu muốn làm đẹp và trẻ hóa da một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn, các chị em nên dành thời gian chăm sóc da khu vực này khoảng 1 lần 1 tuần tại trung tâm làm đẹp uy tín. Tại Thu Cúc Clinics – địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm được nhiều chị em tin chọn – các dịch vụ chăm sóc và làm trẻ hóa da vùng cổ được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Với liệu trình chăm sóc bài bản, chuyên biệt, khi kết hợp việc massage và các loại sản phẩm cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên, vùng cổ sẽ được trẻ hóa da từ sâu bên trong.


Thu Cúc Clinics được rất nhiều khách hàng tin chọn khi có nhu cầu làm đẹp.

Đặc biệt hơn, trong tháng 9 này, Thu Cúc Clinics đang có ƯU ĐÃI LỚN tới 50% dịch vụ chăm sóc da cùng với nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Cần tìm hiểu thêm ưu đãi đang áp dụng hay các dịch vụ chăm sóc và điều trị da, bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn và thăm khám miễn phí.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top