• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bạn có biết về Xì dách

vnducanh

Thành Viên Quen Thuộc
Một số kỹ thuật chơi xì dách hay

Cách chơi rất dễ hiểu và dễ chơi nhưng để thắng bạn cần cho mình vài thủ thuật đơn giản. Khi phát bài, nếu các bạn có được 18 hay 20 các bạn không nên rút bài tiếp, vì 18 -20 điểm tỉ lệ thắng 60 -90 rồi.

Tùy theo thủ thuật chơi của từng bạn sẽ có được số điểm mong muốn của mình. Bài Xì dách là thể loại dễ chơi nhất trong tất cả thể loại đen đỏ. Chỉ cần hai con bài trở lên bạn có thể thu về cho mình một số tiền thưởng khá lớn.

Cách chơi rất đơn giản. Điểm số 21 được cho là lớn nhất trong các số điểm. xì lác (một con hình và con A ) hoặc hai cây A được cho là lớn hơn 21 điểm .Bên cạnh đó linh ( 5 cây với tồng dưới 21 ) với 3 lần rút như vậy mà số điểm của bạn vẫn từ 17-18 bạn nên suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định, nhưng nếu 14-16 thì bạn nên rút thêm tỉ lệ ngủ linh là 50-50, vì trước đó bạn đã rút toàn quân bài nhỏ, cũng có thể quân tiếp theo sẽ tiếp tục là quân bài không lớn. vì chắc chắn rằng họ đã rút trúng quân bài nhỏ, nên tỉ lệ 1 quân bài nhỏ tiếp theo sẽ cao.

Đầu tiên : Bạn cần sử dụng đòn ” tâm lý chiến ”

Một trong những điểm hấp dẫn của bài xì dách đó khả năng sử dụng tâm lý chiến của người chơi. Chính nhờ vào sự nhanh nhạy , sắc bén , quyết đoán và đôi khi một chút liều lĩnh tính toán Khi các bạn có 16 – 17 điểm, bạn rất phân vân nên rút bài hay không nên, vì thế bạn nên để ý người chơi trước bạn, nếu thấy họ rút 1 quân bài rồi không rút nữa, thì tôi khuyên các bạn đừng nên rút, vì có thể tỉ lệ rút trúng quân Tây (quân bài lớn) rất cao, khi nào thấy họ rút liền 2 -3 quân thì chúng ta mới nên rút tiếp,nhưng vẫn là quân bài nhỏ,

điểm và rút quân bài là game thủ có khả năng chiến thắng khoảng 78 % một tỷ lệ khá cao .
Nguồn: http://nhacaibongdauytin.com/mot-so-ky-thuat-choi-xi-dach-hay/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top