• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bưu điện văn hoá bị thiêu trụi lúc sáng sớm

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày 9/5, một vụ cháy đã xảy ra tại bưu điện Văn hóa Đền Cuông, xã Diễn An (Diễn Châu) gây thiệt hại lớn về tài sản.


Một số nhân chứng cho biết, khoảng 8 giờ sáng nay, nhiều người phát hiện có mùi khét liền đi kiểm tra và xác định điểm bốc mùi khét là bưu điện Văn hóa Đền Cuông. Ngay sau đó đám cháy bùng phát dữ dội, người dân đã huy động lực lượng dập lửa, đồng thời gọi lực lượng cứu hỏa đến chữa cháy.

Lực lượng PCCC Nghệ An đã điều ba xe chữa cháy chạy gần 30km từ TP Vinh ra Diễn Châu dập đám cháy. Sau hơn 15 phút dập lửa, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.
Tuy nhiên lúc này, nhiều đồ vật trong bưu điện như máy tính, điện thoại, sách báo, điều hòa… đã bị cháy hỏng hoàn toàn. Trần nhà, đồ vật cũng bị cháy ngổn ngang. Đặc biệt, một chiếc máy của trạm phát sóng BTS vina đặt trong bưu điện cũng đã cháy rụi, hư hỏng nghiêm trọng. Ước tính ban đầu, thiệt hại hàng trăm triệu đồng.
Nguyên nhân cháy đang tiếp tục được làm rõ.

Khói lửa nghi ngút khiến trạm điện phía sau cũng bốc cháy.
CA PCCC Nghệ An đã điều động 3 xe cứu hỏa chạy hơn 30km từ TP Vinh ra Diễn Châu dập lửa.
Sau hơn 15 phút, đám cháy được khống chế.


ĐA nguồn Dân Trí.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top