• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An BĐBP trao quà cho ngư dân tiêu biểu năm 2014

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 29-12, Bộ Chỉ huy BĐBP Nghệ An đã tổ chức Lễ trao tặng quà cho các ngư dân tiêu biểu năm 2014. Tham dự lễ có lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP, Đồn BP Cảng Cửa Lò, Bến Thủy, Đồn BP Quỳnh Phương và 15 ngư dân tiêu biểu.

Trao biểu tượng tặng quà cho ngư dân tiêu biểu tỉnh Nghệ An.

Thực hiện chương trình “Vì những con tàu xa khơi” do Bộ Tư lệnh BĐBP phát động, 15 ngư dân tiêu biểu ở địa bàn các xã ven biển thuộc thị xã Hoàng Mai, huyện Quỳnh Lưu, huyện Diễn Châu, Nghi Lộc và thị xã Cửa Lò đã được BĐBP Nghệ An chọn để trao tặng 15 bộ máy, phục vụ cho hành nghề trên biển gồm: Máy I Com, máy định vị và máy bộ đàm, tổng trị giá quà tặng 120 triệu đồng. Số tiền này được BĐBP Nghệ An huy động sự đóng góp của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm và cán bộ, chiến sỹ BĐBP tỉnh ủng hộ ngư dân bảm biển bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Các ngư dân được tặng quà lần này là những ngư dân có thành tích tiêu biểu trong tham gia bảo vệ chủ quyền an ninh vùng biển của Tổ quốc. Bên cạnh việc trao tặng quà, Bộ Chỉ huy BĐBP cũng giao nhiệm vụ cho các Đồn BP tuyến biến có trách nhiệm phối hợp, hỗ trợ ngư dân triển khai lắp đặt, sử dụng có hiệu quả, đảm bảo cho việc ra khơi đánh bắt hải sản và góp phần bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới vùng biển.

Việc tặng quà được BĐBP Nghệ An giao cho các đơn vị khảo sát, nắm bắt nhu cầu cụ thể của bà con, để món quà được tặng đáp ứng nhu cầu của ngư dân và mang lại hiệu quả cao nhất. Chương trình này được thực hiện từ cuối năm 2014 đến hết năm 2016.
Theo Báo Biên Phòng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top