• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Bóng đá vượt qua những rào cản

HMO

Administrator
Staff member
CLB Sài Gòn đã chủ động liên lạc với hội CĐV SLNA tìm phương án hỗ trợ tốt nhất để fan tật nguyền Nguyễn Bá Kỳ thỏa nguyện theo dõi đội bóng xứ Nghệ chơi bóng trên sân Thống Nhất.

SLNA là đội bóng, là một phần bản sắc của tỉnh Nghệ An. Đã và đang có rất nhiều câu chuyện nói lên tình yêu đặc biệt cuồng nhiệt của người dân “quê choa” với đội bóng chủ sân Vinh.

Như trường hợp của CĐV Nguyễn Bá Kỳ, người hầu như chỉ có thể nằm một chỗ vì bị liệt nửa người nhưng vẫn luôn có mặt trên sân Vinh cả chục năm gây xúc động đặc biệt.

Yêu đội bóng Sông Lam cháy bỏng, anh không quản nằm cáng trên ô tô gần 3.000km 2 lượt đi về để thỏa ước nguyện cuộc đời: được một lần ủng hộ SLNA chơi bóng trên sân Thống Nhất.

Hay tin về điều này, chủ tịch Nguyễn Giang Đông của CLB Sài Gòn đã đề nghị phó giám đốc Trần Trung Kỳ chủ động gọi điện liên lạc với hội CĐV SLNA khu vực phía Nam để tìm giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho chàng fan cuồng đặc biệt này.
Anh Trương Thanh Tùng, hội phó và là một thành viên uy tín của hội CĐV SLNA tại miền Nam ấn tượng về thiện ý đầy nhân văn này: “Sáng nay, một đại diện CLB Sài Gòn đã gọi điện qua hội CĐV SLNA phía Nam để chia sẻ về trường hợp anh Kỳ.
Phía CLB Sài Gòn cho biết rất xúc động trước tình yêu của anh với bóng đá nên sẽ cố gắng làm việc lại với giám sát trận đấu, để anh Kỳ có thể xem ở dưới đường pitch (sân Vinh bây giờ anh Kỳ cũng đã phải lên khán đài, vì quy định ban tổ chức giải).
Nếu không thành, CLB Sài Gòn sẽ chuẩn bị một tấm bạt che nắng cho anh trên khán đài D của hội CĐV SLNA. Bên cạnh đó, cũng chuẩn bị xe cứu thương riêng cho anh, phòng trường hợp có sự cố nào xảy ra.
CLB Sài Gòn cũng sẽ tạo điều kiện cho anh Kỳ xuống sân để tặng hoa cho CLB SLNA trước trận đấu. Và bố trí người bế anh vào sân, cũng như mở cửa riêng cho anh di chuyển vào một cách tốt nhất”.

Dòng chia sẻ cảm động của anh Tùng, Hội CĐV SLNAFACEBOOK NHÂN VẬT
Trao đổi cùng Thanh Niên, chủ tịch CLB Sài Gòn, ông Giang Đông chia sẻ: "Tôi có nói với anh Kỳ người ta nhiệt huyết như thế là người yêu thích bóng đá thực sự. Dù tật nguyền nửa người nhưng trận nào trên sân Vinh anh Kỳ cũng vào cổ vũ.
Bóng đá cần những người như họ và nếu họ không đến sân được thì sẽ tiếc lắm. Chúng tôi đã gọi điện hỏi han chăm sóc, họ cần gì thì đề xuất để chúng tôi phục vụ tốt nhất giúp cậu ấy hài lòng, cố gắng làm trong khuôn khổ quy định của ban tổ chức".
Được biết, ngày 10.3, phó giám đốc CLB Sài Gòn Nguyễn Trung Kỳ đã đến tặng hoa, hỏi thăm và mời gian đình anh cổ động viên có cùng tên với mình. Ông Trung Kỳ cũng động viên và chúc 2 vợ chồng tiếp tục duy trì tình yêu đặc biệt với trái bóng, với SLNA.

Giữa những gam màu xám, bóng đá Việt vẫn có những câu chuyện rất nhân văn, rất đẹp tình ngườiFACEBOOK NHÂN VẬT
Anh Tùng xúc động: “Sáng khi anh Kỳ gọi điện đến tôi cũng không biết là ai cả. Không phải hỏi han mình, nhưng tôi thực sự cảm động về sự ân cần và chân thành của anh ấy. Anh Kỳ hỏi rất lâu, bàn rất kỹ về từng phương án để hỗ trợ tốt nhất cho Bá Kỳ từ dưới đường piste lên khán đài.

Trưa nay, anh Kỳ đã cùng với vợ chồng Bá Kỳ đi ăn trưa, thể hiện sự quan tâm và chia sẻ rất đặc biệt. Nếu là CLB của mình quan tâm thì rất vui rồi. Đằng này là một CLB khác nhưng họ quan tâm và chia sẻ đầy tình nghĩa như thế khiến tôi và các bạn rất cảm động.

Bóng đá Việt Nam mình còn có những người như anh Nguyễn Bá Kỳ, bị liệt nửa người vẫn vượt

3.000km/khứ hồi bằng ô tô chỉ đi xem 90 phút bóng đá, quả là đáng quý đúng không anh. Và những hành động nhân văn, tình nghĩa của CLB Sài Gòn cũng rất đáng quý.

Trận đấu chưa bắt đầu nhưng tôi tin rằng vợ chồng anh Bá Kỳ đã có thể rất trọn vẹn. Tình cảm chân thành của CLB Sài Gòn giúp họ không phải hối hận vì đã dám "liều" vượt 1.500km từ Nghệ An vào để ủng hộ cho SLNA, cho trận đấu trên sân Thống Nhất”.

Theo TNO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top