• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Bóng đá hội CĐV SLNA đã tìm được đội vô địch

HMO

Administrator
Staff member
Hai trận đấu cuối cùng của giải bóng đá truyền thống Hội CĐV SLNA tại Đà Nẵng đã khép lại trong cảm xúc. Kết quả chung cuộc, Thanh Chương đã xuất sắc đánh bại Vinh để đoạt ngôi vô địch, Liên quân Thạch Hà (Hà Tĩnh) giành giả ba sau khi dễ dàng hạ Liên quân Nghĩa Đàn – Thái Hòa.

Rất đông khán giả Nghệ An đến cung Thể thao Tuyên Sơn để cố vũ cho 4 đội bóng ở hai trận đấu cuối cùng và quan trọng nhất của giải năm nay. Không phụ lòng mong đợi của các CĐV, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả 2 trận đấu hấp dẫn, kịch tính.


Giải đấu dành cho SLNA nhận được sự ủng hộ của đông đảo CĐV
“Dù có thắng, có thua, nhưng với những màn thể hiện rực lửa của các đội bóng ở giải năm nay Ban tổ chức và các khán giả rất hài lòng. Chúng tôi tin rằng với những giải đấu như thế này sẽ thắt chặt được mối đoàn kết, cũng như khơi gợi tình cảm hướng về quê hương cội nguồn của những người con xứ Nghệ xa xứ”– ông Trần Hữu Thuật, Chủ tịch Hội CĐV SLNA cho biết.

Các giải thưởng khép lại một giải đấu thành công trên tất cả các phương diện, chất lượng chuyên môn cao, tạo ra một hình ảnh đẹp và đầy bản sắc quê hương, đặc biệt lượng khán giả luôn chật kín khán đài.

Không dừng lại ở đó, giải thực sự là chất xúc tác cần thiết để anh em, bà con Nghệ Tĩnh tại Đà Nẵng có cơ hội giao lưu, học hỏi và giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.
Theo TT & VH
 

Ads HMO

Ads HMO

Top