• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bí quyết trị mụn từ mật ong hiệu quả nhanh chóng

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Mật ong cũng được nhiều người coi là một loại thực phẩm cực kỳ bổ dưỡng cho sức khỏe. Chính vì thế các chế phẩm từ mật ong được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Trong đó có việc sử dụng để điều trị mụn.

Mật ong có tác dụng rất tốt trong việc trị mụn

Mật ong cũng chứa một lượng các hợp chất chức năng như chất chống ôxy hóa, bao gồm chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase vàpinocembrin. Chính nhờ việc chứa nhiều thành phần như vậy nên mật ong được tổng hợp và điều chế trở thành một loại thuốc trị mụn tốt.

Trị mụn bằng mật ong như thế nào?

Người ta thường kết hợp với một số hợp chất có lợi khác để tạo ra mặt nạ trị mụn, kem hoặc thuốc trị mụn,… Cách dùng chủ yếu đều ở dạng bôi ngoài da. Bạn cũng có thể dùng theo cách uống để hỗ trọ nuôi dưỡng từ bên trong.

Có thể bạn quan tâm : cách trị mụn trứng cá hiệu quả cho nam
 

Ads HMO

Ads HMO

Top