• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bí quyết tẩy da chất cho da khô và da nhạy cảm

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Khi nói tới da khô và da nhạy cảm các chị em thường khá e ngại với những loại da này vì thường chúng đồi hỏi cần có một chế độ chăm sóc khác bieetsjmuoon thực hiện tốt được việc cho loại da này bạn cần chú ý một số điểm sau

1. Cách tẩy da chết cho làn da khô

Một trong những điều quan trọng nhất nếu làn da của bạn là làn da khô đó là bạn nên lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết có cung cấp chất dưỡng ẩm. Nếu bạn không muốn làm khô da của mình, bạn cũng không nên tẩy tế bào chết quá thường xuyên. Hãy dùng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ và không có chứa paraben hay các chất gây khô da để tẩy da chết

2. Tẩy tế bào chết cho làn da hỗn hợp đúng cách

Da hỗn hợp cần chúng ta chăm sóc đặc biệt hơn vì ta phải đối mặt với cả vùng da khô và da dầu trên cùng một khuôn mặt. Hãy chọn những sản phẩm tẩy da chết ở mặtcó chứa enzyme hoa quả. Những loại này sẽ đủ nhẹ nhàng cho da mà không làm hư tổn vùng da khô trong khi đó vẫn đem lại cho bạn làn da tươi sáng.

3. Cách tẩy tế bào chết cho làn da nhạy cảm

Những người có làn da nhạy cảm nên dùng cọ rửa mặt với đầu lông siêu mịn hoặc khăn cùng với loại sữa rửa mặt thường ngày. Cả hai sẽ giúp dễ dàng kiểm soát sự mài mòn bởi sức nén mà bạn đã tạo ra, bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì về những thành phần mà bạn có thể dị ứng khi sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết.

Hãy vận dụng ngay những gợi ý trên cho làn da của bạn để thấy được kết quả tốt nhất nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top