• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bí quyết khiến bạn chữa trị căn bệnh viêm nhiễm bao quy đầu không tốn 1 đồng

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
Chữa trị hội chứng viêm nhiễm bao quy đầu ở đàn ông nếu không biết biện pháp điều trị không những căn bệnh không khỏi mà chi phí chữa trong thời gian dài cũng sẽ dẫn đến tốn chi phí cho người bệnh. hiểu được sự lo đó của người mắc phải bệnh hôm nay các chuyên gia nam học phòng khám nhân ái sẽ sẻ chia biện pháp chữa viêm bao quy đầu cấp tính giúp bạnkhông hề tốn kém nhưng hiệu quả lại không tưởng.
>>>tìm hiểu thêm dài bao quy đầu có nên cắt


Bí kíp giúp bạn chữa bệnh lý viêm bao quy đầu không tốn 1 hào

chữa khỏi căn bệnh mà không hề tốn tiền là điều mà ai cũng mong đợi. Với phái mạnh trong trường hợp mắc phải chứng bệnh viêm nhiễm bao quy đầu nam giới có thể sử dụng các phương pháp chữa bệnh lý nhiễm trùng bao quy đầu sau đảm bảo không những khỏi hội chứng bệnh mà còn có thể phòng được sự tái phát của hội chứng viêm bao quy đầu.

Điều trị bệnh lý viêm bao quy đầu bằngdung dịch nước muối

Dùng nước muối loãng với nồng độ 1:9 hay có thể mua dung dịch muối sinh lý có bán sẵn ở ngoài tiệm thuốc tây về để sử dụng. Để đạt hiệu quả nhất phải vệ sinh bằng nước hơi ấm, một ngày rửa 3 lần,tiếp đó sử dụng khăn sạch lau thật khô sau sđó sử dụng đồ lót sạch sẽ, giữ cơ quan sinh dục thật khô thoáng. Chú ý rằng dung dịch chỉ hơi ấm không cần nóng quá sẽ ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất tinh trùng của tinh hoàn.

cách thức tiến hành trên sẽ giúp cậu nhỏ được sạch, khô ráo, những bệnh viêm nhiễm có thể dần biến mất.

thực hiện vệ sinh cơ quan sinh dục bằng lá trầu không

Trong Đông y trầu không tính nóng, vị cay có tác dụng trừ khuẩn, kháng viêm rất tốt bởi thế thông thường được sử dụng để sát khuẩn vết thương. trong trường hợp bị mắc viêm nhiễm bao quy đầu bạn có thể sử dụng một số lá trầu không, rửa sạch, vò nát với một vài hạt muối, pha thêm chút nước vào để nước bị loãng ra. Sử dụng dung dịch trên để rửa bộ phận sinh dục. Lưu ý, nước trầu khộng thêm muối có tính chất khử khuẩn cực cao bởi vậy không nên để nước quá đặc sẽ khiến cho cậu nhỏ rất xót, nóng, nghiêm trọng hơn có thể bị bỏng. Do vậy, trong trường hợp sử dụng nên lưu ý.Khi rửa sẽ thấy tình trạng hơi xót nhưng chỉ thoáng qua 1 chút rồi sẽ khỏi ngay sau lúc quý ông lau khô và làm cho bộ phận sinh dục khô thoáng.

Mặc quần lót sạch sẽ, rộng rãi thoáng, cần sử dụng quần lót bằng sợi cotton để hút mồ hôi và phòng tránh bị cọ sát nhiều.

Ngoài việc sử dụng 2 cách điều trị viêm bao quy đầu trên đàn ông cần phải lưu ý tới chế độ sinh hoạt hàng ngày . Cần uống rất nhiều nước, sử dụng rất nhiều rau xanh, hoa quả tươi mát, bổ sung nhiều chất như protein, vitamin C, A, E để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

cần tránh dùng nhiều loại thực phẩm cay nóng, có thể dẫn tới dị ứng cho cơ thể, chất kích thích như rượu bia, chất cồn, caffein,…nếu không cơ thể của quý ông sẽ yếu đi gây nên bất lợi trong thời gian chữa bệnh lý. chứng bệnh sẽ lâu khỏi và dẫn tới các biến chứng nghiêm trọng sau này.

Tập luyện thật nhẹ nhàng, ngủ nghỉ, làm việc và học tập đúng giờ. Đặc biệt kiêng không được quan hệ tình dục trong khi mắc chứng bệnh, 1 phần giúp cho bệnh mau khỏi 1 phần làm giảm nguy cơ lây lan chứng bệnh cho đối tác.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top