• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bí quyết hết viêm nhiễm phụ khoa mà số đông chị em chưa biết.

khuongtrungkt

Thành Viên Quen Thuộc
Tỷ lệ mắc bệnh phụ khoa ở chị em cao hơn nam giới

bây giờ tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa ngày một tăng cao, trong đó đa số các chị em bị tái đi tái lại nhiều lần hoặc dai dẳng mãi không hết.

Khi chị em bị viêm nhiễm phụ khoa thường có triệu chứng ra nhiều huyết trắng hôi, ngứa, cảm giác nóng rát ở bộ phận sinh dục, có thể kèm với cảm giác đau khi giao phối. bên cạnh đó việc mắc bệnh phụ khoa nó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hàng ngày của chị em, gây khó chịu, mất tự tin và tạo nhiều rối loạn trong cuộc sống và hạnh phúc của người nữ giới.

Nếu bệnh phụ khoa không được điều trị dứt điểm sẽ gây hậu quả xấu đối với sức khỏe người phụ nữ, đặc biệt là nguy cơ gây ung độc cổ tử cung, nhiễm trùng hậu sản, đau vùng tiểu khung… Đồng thời ảnh hưởng tới khả năng sinh sản và thiên chức làm mẹ của đàn bà như gây vô sinh, chửa ngoài tử cung, có thể gây sẩy thai, đẻ non, vỡ ối non, thai chết lưu…

Có đông đảo chị em cũng băn khoăn tại sao phụ nữ lại hay bị viêm nhiễn phụ khoa hơn nam giới. Câu trả lời là bởi cấu tạo giải phẫu cơ quan sinh dục nữ nằm sâu và là cơ quan độc nhất thông thương với bên ngoài (qua lỗ âm đạo) vào trong ổ bụng (qua lỗ vòi trứng) vì vậy bệnh không phát hiện kịp thời; diện tích bề mặt của âm hộ, âm hộ lớn nên dễ tiếp xúc với mầm bệnh; lỗ niệu đạo, âm đạo và hậu môn rất gần nhau nên nước tiểu, phân, giun sán dễ xâm nhập vào âm hộ, âm đạo.
Đột phá mới trong điều trị bệnh phụ khoa

Nhiều chị em bị bệnh phụ khoa liên tục tái phát và điều này gây ra không ít khó chịu trong cuộc sống. Để chấm dứt tình trạng này, chị em cần nắm được bí quyết chữa bệnh nằm ở chỗ: Tăng cường hệ miễn dịch.

Immune Gamma hiện được coi là một chất có tính năng tốt cho hệ miễn dịch, hỗ điều trị viêm nhiễm phụ khoa. Chế phẩm này đã được nghiên cứu, thí điểm và áp dụng thành công tại Viện nghiên cứu Dị ứng Mỹ bởi nhóm các nhà công nghệ, đứng đầu là TS Riordan N.H. và Taylor P.
Immune Gamma là chế phẩm được chiết tách từ vi khuẩn Lactobacillus fermentum (vi khuẩn có lợi), có tính năng tăng cường hệ miễn dịch toàn thân, cân bằng hệ vi sinh đường ruột và nhiều chức năng tốt cho cho cơ thể con người.

Immune Gamma được áp dụng trong điều trị chữa bệnh phần lớn bởi tăng cường sức mạnh và hiệu quả của hệ miễn dịch, chống lại các bệnh viêm nhiễm nói chung do vi khuẩn, virus gây ra nhờ tác động tăng sinh lympho B (miễn dịch thể dịch) và lympho T (miễn dịch tế bào).

Trong đó Immune Gamma có công dụng đặc biệt là điều trị nhiễm khuẩn đường tiết niệu - sinh dục bằng cách: gia tăng Lactobacilli trú ngụ được ở âm đạo, nên thường được dùng nhiều trong nhiễm nấm Candida và E.coli đường niệu - sinh dục nữ.

Immune Gamma còn có tác dụng ức chế vi khuẩn tại chỗ và thúc đẩy hệ miễn dịch âm đạo. Khi vào cơ thể, hệ thống miễn dịch nhận ra Immune-Gamma là những mảnh tế bào của vi khuẩn và khởi động, kích thích để chống lại sự truyền nhiễm, giúp tái tạo và phục hồi biểu mô niêm mạc, làm lành nhanh các thương tổn thương bệnh nứt kẽ hậu môn do viêm nhiễm như: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung…. Cơ chế chủ yếu là kích hoạt các đại thực bào, tế bào lympho B và lympho T và các tế bào khác của hệ miễn dịch nhằm chống lại sự viêm nhiễm và tiêu diệt các tế bào ung thư.

hiện tại đã có nhiều các nghiên cứu đã cho thấy Immune-Gamma làm tăng sức đề kháng, kích thích và tăng cường tài năng miễn dịch chống lại sự lây truyền, hỗ trợ diệt tận gốc các tác nhân gây nên bệnh và giúp phòng ngừa ung bứu cổ tử cung và các biến chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Để điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa tránh bị tái phát chị em cần đi khám các cơ sở chuyên khoa để có những lý lẽ điều trị hiệu quả. Đồng thời chị em phụ nữ nên ý thức vệ sinh tinh khiết bộ phận sinh dục hàng ngày, luôn giữ cho "cô bé" được khô thoáng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, để tăng cường sức khỏe của “vùng kín”, tránh các nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa, chị em có thể sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần từ thảo dược như: Trinh nữ hoàng cung, Hoàng bá, Khổ sâm, Diếp cá, Dây kí ninh, câu kết với Immune Gamma. Những sản phẩm này không những giúp cân bằng pH âm đạo và tăng cường sức đề kháng, kiểm soát dịch tiết âm đạo... mà còn tăng cường sức đề kháng và dự phòng các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, giúp bệnh nhanh khỏi và bảo vệ sức khỏe của chị em.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top