• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bí quyết giảm béo đùi tự nhiên hiệu quả

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Vóc dáng đẹp với số đo 3 vòng chuẩn là niềm ao ước của chị em. Bên cạnh việc sử dụng công nghệ hiện đại bạn có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để giảm béo đùi hiệu quả ngay tại nhà.

Các phương pháp làm đẹp bằng tự nhiên luôn được chị em ưa chuộng bởi tính đơn giản mà hiệu quả và an toàn. Trà xanh, củ cải, bí đao,.. là những thực phẩm giảm béo đùi hiệu quả.

Giảm béo đùi nhờ trà xanh

Trà xanh là một loại thức uống giải nhiệt, thanh lọc cơ thể. Mỗi ngày uống 4 tách trà xanh, các hợp chất EGCG trong trà sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn khiến cho quá trình đốt cháy calo diễn ra hiệu quả, bạn sẽ giảm được từ 2-3kg chỉ trong vòng 2 tháng.

Để tăng hiệu quả của phương pháp này bạn cần kết hợp những bài tập thể dục chuyên sâu về đùi. Mỡ thừa tại vùng đùi sẽ biến mất trông thấy, bạn sẽ tự tin mặc những trang phục yêu thích của mình mà không lo những ánh mắt săm soi vì size đùi quá to. Không những thế, uống trà xanh hàng ngày còn cung cấp dưỡng chất để giảm tình trạng lão hóa làn da của bạn theo dòng thời gian.

Công dụng giảm béo đùi của táo

Táo là một loại hoa quả ngăn cảm nguy cơ mắc bệnh ung thư giúp xương rắn chắc, chống ôxi hóa và làm sạch khoang miệng. Các vitamin và các chất dinh dưỡng có trong táo là những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, cũng góp phần thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh hơn đặc biệt tại các vùng mỡ cứng như đùi.

Trên thị trường có rất nhiều loại táo khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn nên chọn những loại táo đỏ để ăn hằng ngày nhé.

Cach giam beo dui bằng củ cải trắng

Củ cải trắng có tác dụng thúc đẩy các axit béo trao đổi nhiều hơn, tiêu hao mỡ nhiều hơn. Bổ sung củ cải trắng vào thực đơn hằng ngày để cũng là một phương pháp giảm béo đùi hiệu quả. Bạn nên chọn những loại củ cải tươi, vỏ nhẵn và thon dần về phía đuôi.

Bí đao

Bí đao có khả năng tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.

Bạn có thể ép bí đao để lấy nước uống. Bí đao chứa nhiều nước nên đây cũng là cách làm đẹp, giảm béo giá rẻ. Chỉ với 500g nước ép bí đao mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm béo ngay trong vài ngày.

Uống đủ nước

Muốn giảm béo một điều đơn giản bạn cần làm đầu tiên là uống nhiều nước mỗi ngày. Nếu chỉ là thực hiện chế độ ăn uống với những nguyên liệu thiên nhiên mà không cung cấp đủ nước để quá trình chuyển hóa diễn ra nhanh hơn thì mọi cố gắng trước của bạn cũng chỉ là một con số 0 tròn trĩnh. Uống 2 lít nước mỗi ngày là bạn sẽ có một size đùi chuẩn, làn da căng mọng, đầy sức sống.

Với những chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn tìm ra được một bí quyết giảm béo hiệu quả. Chúc bạn thành công!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top