• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bí quyết dùng mascara như một chuyên gia

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Những bí quyết dưới đây sẽ giúp hàng mi mỏng manh của chị em trở nên đen, dày và có điểm nhấn hơn

Để ý một chút tới hạn sử dụng, bạn sẽ tránh được những rắc rối thường gặp trên da cũng như sức khỏe. Với dụng cụ này, bạn hãy nhớ chúng chỉ có tuổi thọ trung bình từ 3 - 5 tháng mà thôi. Do đó, hãy thay thế một cái mới nếu phát hiện dấu hiệu của sự xuống cấp trong màu và chất lượng mưc của bút vẽ.

>>> cach su dung mascara hiệu quả nhất

Sử dụng mascara đen

Tone đen là sắc màu phù hợp với tất cả mọi phụ nữ trên thế giới này bởi chúng luôn giúp mi trông dày và dài hơn trong mọi trường hợp. Vì thế, bạn cũng nên sắm sẵn cho mình một thỏi mascara đen "an toàn" để phù hợp với nhiều dịp khác nhau nhé!

Nhưng điều đó cũng không có nghĩa bạn phải bỏ qua hoàn toàn những sắc màu mascara vui nhộn khác. Tone màu tím được các chuyên gia trang điểm cho rằng rất phù hợp với màu mắt xanh hay đỏ. Còn mascara xanh cobalt đậm hay nâu sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những đôi mắt và làn da sẫm màu.

>>> mascara dài mi tốt nhất thị trường

Đừng quăng bỏ chổi mascara

Hãy quăng bỏ những thỏi son quá hạn, thế nhưng đừng làm điều đó với một cây mascara hết mực. Bạn giữ lại phần chổi quét, sau đó rửa sạch với nước để loại bỏ toàn bộ dư lượng mực còn sót lại quanh các đầu cọ. Bảo quản chúng ở nơi khô mát, đến khi trang điểm, mascara cũ sẽ trở thành một dụng cụ chỉnh lông mày lý tưởng dành cho bạn.

Bấm mi

Bấm mi là một bước trang điểm không thể bỏ qua khi bạn sử dụng mascara. Nhưng điều quan trọng nhất, đó là: hãy bấm mi trước khi chuốt mascara. Bởi lúc ấy, bạn sẽ tránh được tính trạng mascara dính vào dụng cụ bấm mi, gây nên những tổn thương cho mi và mắt.

Để sở hữu hàng mi cong sau khi bấm, bạn nên bấm từ chân mi (giữ trong khoảng 3 - 5 giây); sau đó dịch dụng cụ bấm ra giữa mi, bấm đều 3 lần, mỗi lần từ 2 - 3 giây. Chắc chắn đôi mi bạn sẽ cong vút mà không rơi vào tình trạng mi gãy cụp mất tự nhiên.

>>> sản phẩm làm dài lông mi tốt nhất hiện nay
 

Ads HMO

Ads HMO

Top