• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội bí quyết chăm sốc da tuyệt vời cho các chị em

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Là một người phụ nữ xinh đẹp, bạn luôn biết làm thế nào để chăm sóc cho làn da của họ chống lại các tác hại của môi trường xung quanh. Tuy nhiên, một trở về làn da trắng mịn thật sự biến mất thay vào đó là một làn da khá nghèo với màu đen hoặc mụn trứng cá

>> chữa rạn da hiệu quả

Nước muối và rượu gạo

Muối và gạo là rất dễ dàng để tìm thấy 2 vật liệu trong nhà bếp của bạn. Vì vậy, có bao giờ bạn chăm sóc cho làn da của bạn nhờ vào hai vật liệu không. Vâng, phương pháp này có tác dụng kháng khuẩn cao, lỗ chân lông sạch, loại bỏ các bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da làm cho da trở nên cởi mở hơn ánh sáng, săn chắc hơn mịn. Đồng thời các chất tẩy rửa và massage nhẹ nhàng lên da sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da để ngăn ngừa lão hóa của làn da của bạn.

Phương pháp: Dấm gạo hoặc muối trong một ly nước ấm và chà xát các giải pháp trên mặt và cổ của bạn trong một chuyển động tròn, massage nhẹ nhàng lên mặt theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm, mỗi ngày một lần, sau một tháng bạn sẽ thấy hiệu ứng đáng ngạc nhiên.

Sữa chua mặt nạ giúp làn da trắng mịn

Sữa chua rất giàu probiotic - một chất dinh dưỡng giúp làm dịu làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng, làm giảm cháy nắng tối da, cũng như việc loại bỏ mụn trứng cá. Ngoài ra, sữa chua còn giúp loại bỏ tế bào da chết và thúc đẩy giúp thắt chặt lỗ chân lông cho da trở nên mịn màng và khỏe mạnh, đặc biệt là tác dụng làm trắng da hiệu quả ngay cả với làn da đen nhất. Biết hiệu ứng tuyệt vời này, sữa chua bạn sử dụng hàng ngày để da mặt để sở hữu không tì vết ẩn mịn màu trắng.

Trà

Trà có chứa polyphenol, có tác dụng bảo vệ chống lại các gốc tự do và độc tố. Ngoài ra, trà còn giúp giảm viêm và ngăn chặn tia UV rất tốt. Theo phân tích của khoa học hiện đại trong lá trà, nó có chứa hơn 300 loại thành phần hóa học, đó là Catechin phenolic chính có thể có chất chống oxy hóa, chống vi khuẩn, chống béo phì, hấp thu và bài tiết Tannin sắc tố giúp cơ thể màu trắng. Đó là lý do tại sao trà có khả năng chống lão hóa nhờ kem chống nắng. Bên cạnh đó hoa trà xanh có chứa các chất dinh dưỡng để giúp thúc đẩy sự trao đổi chất.

Bí đỏ

Nếu có ai sở hữu làn da trẻ trung hơn, thiếu sức sống, bí đỏ sẽ là liều có hiệu quả để cải thiện làn da của bạn. Sử dụng bí đỏ đúng cách để làm đẹp không chỉ bảo vệ làn da mỏng manh của bạn khỏi các yếu tố môi trường có hại, nhưng cũng làm cho da dẻ hồng hào hơn, lỗ chân lông sạch và se nhỏ. Bí ngô có chứa hàm lượng cao vitamin E, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp lão hóa chậm, và các axit béo omega-3 giữ cho làn da mịn màng; mượt sáng bóng tóc. Bên cạnh đó, bí ngô kẽm trong việc làm giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá và các vấn đề về da khác. Vui lòng thêm bí ngô vào thực đơn hàng ngày để bổ sung nguồn vitamin, chất oxi hóa giúp kéo dài đáng kể tuổi trẻ, chăm sóc da mặt và bổ máu
 

Ads HMO

Ads HMO

Top