• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bí quyết đánh tan nám da nhanh chóng với tự nhiên hay nhất

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Nám da khiến cho bạn luôn cảm thấy mất tự tin đồng thời ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ. Để có thể chữa nám nhanh chóng và hiệu quả nhất. Người viết sẽ cung cáp cho bạn một số công thức trị nám da hiệu quả từ tự nhiên

1. Thuốc uống trị nám da hiệu quả nhất bằng cà tím:

Cách làm rất đơn giản: Lấy cà tím thái ra thành từng lát mỏng sau đó đắp đều lên da. Ngoài ra bạn cũng có thể lấy nước ép cà tím thoa lên da công dụng cũng tương đối như nhau. Sử dụng mặt nạ này thường xuyên sẽ giúp bạn đánh tan nám chỉ sau khoảng 2-3 tuần.

2. bí xanh + rượu trắng:

Cách làm khá nhanh: Đem bí xanh rửa sạch, cắt lát và cho vào nồi đất, thêm rượu và nồi đun sôi. Khi bí chín, bạn vớt ra, để ráo nước, nghiền nhuyễn, cho rượu vào khuấy đều.

Sau đó lọc phần nước và đun cho tới khi thành dạng cao lỏng. Lấy một lượng nhỏ đắp lên vùng gò má bị nám khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước. Sử dụng đều đặn 2 – 3 lần/ tuần sẽ thấy hiệu quả đáng kể.

3. Cách trị nám da mặt cho nữ bằng quả đào:

Cách tiến hành: Lấy quả đào xay lấy nước rồi đắp lên vùng da bị nám khoảng 20p thì vệ sinh lại với nước. Để có kết quả tốt nhất bạn nên thực hiện thường xuyên mỗi ngày.

4. đu đủ xanh:

Đu đủ vừa có tác dụng dưỡng trắng da mà lại còn có tác dụng trị nám rất hiệu quả.

Bạn chỉ cần: Lấy đu đủ xanh, loại hạt và bỏ, xay lấy nước rồi dùng thoa lên da gò má bị nám mặt hàng ngày.

Trên đây đều là những liệu pháp rất an toàn và hiệu quả. Hãy thực hiện kiên trì để có tác dụng tốt nhất nhé. Chúc các nàng có thể loại bỏ nám hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm: Tẩy nám bằng laser
 

Ads HMO

Ads HMO

Top