• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bí quyết ăn sáng giúp cải thiện cân nặng hiệu quả và nhanh chóng

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu bạn coi thường hoặc bỏ qua bữa sáng thì đã để tuột mất một cơ hội giảm béo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Dưới đây là 4 nguyên tắc vàng cho bữa sáng giảm béo. Các bạn tham khảo nhé!

Thắc mắc làm cách nào để giảm béo bụng nhanh nhất và hiệu quả nhất

Nên đứng khi ăn sáng

Việc đứng khi ăn sẽ không bị đau dạ dày như bạn nghĩ mà nó sẽ giúp bạn đốt cháy lượng calo nhiều hơn. Tùy thuộc vào trọng lượng, mục tiêu giảm cân và những gì bạn ăn ở các bữa còn lại mà lượng calo bữa sáng nên “nạp” vào cơ thể là bao nhiêu. Nhưng, theo ý kiến chuyên gia, bạn chỉ nên “nạp” từ 300 – 500 calo vào buổi sáng. Vì thế, việc đứng khi ăn sẽ giúp bạn hạn chế tối đa năng lượng nạp vào cơ thể

Chỉ ăn sáng sau 1 tiếng thức dậy

Tại sao phải ăn sáng sau 1 giờ từ khi thức dậy? Vì cơ thể bạn sáng dậy rất cần tiếp năng lượng sau một giấc ngủ dài. Vì thế dạ dày hoạt động rất mạnh trong vòng 1 giờ đầu sau thức giấc. Khi ấy bạn không nên tiếp năng lượng, hãy để cơ thể đốt cháy lượng calo thừa. Nhưng tất nhiên, bạn chớ nhịn ăn sáng vì nó sẽ giúp duy trì nhịp sinh học và tăng cường sự trao đổi chất.

Tuyệt chiêu những cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

Ăn ít nhất 8 gram chất xơ

Theo các chuyên gia, một bữa sáng có ít nhất 8 gram chất xơ là bữa ăn lý tưởng cho kế hoạch giảm cân. Bạn nên chọn hoa quả tươi và ngũ cốc cho bữa sáng, bởi chúng là loại thực phẩm rất giàu chất xơ. Một cốc sinh tố hoa quả vào buổi sáng có thể cung cấp cho bạn 11,7 gram chất xơ, một bát ngũ cốc có thể cung cấp cho cơ thể 8 gram chất xơ hoặc nhiều hơn.

Tham khảo cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất nên áp dụng ngay

Chỉ ăn đồ ăn giàu protein và không đường

Bạn nên lựa chọn những loại thực phẩm có hàm lượng protein cao và không đường cho bữa sáng như trứng, sữa chua không đường, ngũ cốc và các loại hạt. Những loại thực phẩm này ít calo nhưng lại cung cấp cho bạn nhiều năng lượng. Vì vậy mà chúng mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong việc giảm cân hoặc duy trì cân nặng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top