• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bí mật trị sẹo lõm do mụn bằng chanh và mật ong

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Khi sẹo thâm, sẹo lõm xuất hiện trên mặt tốt nhất hãy tìm phương pháp trị sẹo ngay, tránh đề hình thành sẹo vĩnh viễn, gây ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ và gây khó khăn cho việc điều trị. Có nhiều cách trị sẹo thâm trên mặt an toàn và hiệu quả, trong đó phải kể tới mặt nạ nước cốt chanh và mật ong – Bí quyết chữa trị sẹo thâm ở mặt tự nhiên được rất nhiều chị em chia sẻ nhất với tác dụng của mặt nạ mật ong và chanh giúp xóa sạch sẹo lâu năm, sẹo lõm do mụn trên da cực kỳ hiệu quả .



Chanh rất phổ biến ở Việt Nam, được sử dụng làm gia vị tăng thêm hương vị món ăn, ngoài ra chanh còn có công dụng trị bệnh và làm đẹp. Mật ong cũng rất dễ tìm ở Việt Nam, nhờ đó không có gì khó khăn khi tìm kiếm nguồn nguyên liệu. Vì vậy bạn có thể trị sẹo lõm ngay tại nhà với 2 nguyên liệu này



Chanh chứa nhiều vitamin C giúp tẩy tế bào chết, làm mờ vết thâm, đồng thời làm sạch làn da và se khít lỗ chân lông. Trong khi đó mật ong thiên nhiên cung cấp dưỡng chất cho làn da, làm tăng sự đàn hồi, tăng độ ẩm, làm mềm mịn làn da, phục hồi làn da bị hư tổn. Chính vì vậy, chanh và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo cho làn da khỏe đẹp.



Cách điều trị sẹo lõm, sẹo thâm trên mặt chanh và mật ong được thực hiện đơn giản, nhanh chóng:



Nước cốt chanh:



Cách dùng nước cốt chanh trong việc trị sẹo thâm đó là dùng một miếng bông gòn thoa lên mụn và sẹo thâm

- Mỗi ngày 1-2 lần, sau một thời gian bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt ở chỗ bị sẹo.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm nước chanh pha để uống nước mỗi ngày, làm như vậy sẽ có tác dụng hơn.



Mật ong

Dùng mật ong để thoa lên vết sẹo thâm mỗi ngày sẽ có tác dụng. Lưu ý trước khi thoa lên vết sẹo bạn cần phải làm sạch vết sẹo.

Cách làm mờ sẹo thâm bằng nước cốt chanh và mật ong được đánh giá là cách trị sẹo rất an toàn mà hiệu quả. Bạn có thể áp dụng chúng ngay bây giờ để có công thức trị sẹo tốt nhất nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top