• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bí kip giữ vòng eo thon gọn nhờ đi đứng đúng cách

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Một vòng eo thon gọn sẽ khiến các nàng trở nên bắt mắt và quyến rũ hơn trong mắt người khác. Vì thế chị em đã tìm mọi cách để có được vòng eo như ý. Một vài gợi ý dưới đâu sẽ bỏ túi thêm cho bạn những bí kíp để có một vòng eo thon gọn và quyến rũ.

Tuyệt chiêu những cách cách giảm mỡ đùi và mông

Tận dụng kem giảm mỡ và massage

Điều này sẽ giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn. Nếu bạn tận dụng tốt kem giảm mỡ còn có thể giúp bạn loại bỏ các vết rạn, giúp tế bào da co lại và giúp những vết rạn biến mất. Hơn nữa, bạn cũng có thể massage thường xuyên để đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, đồng thời giúp da săn chắc và mềm mại hơn.

Đầu tiên, bạn lấy ra lòng bàn tay và thoa một ít kem, thoa lên xoa bụng từ từ, như thế sẽ có hiệu quả hơn hẳn.

Vận động các bài tập nhẹ

Các bài tập này sẽ giúp bạn thu gọn vòng eo một cách đơn giản hơn. Bạn có thể nằm ngửa rồi duỗi thẳng chân, sau đó co lại, dùng tay kéo chân sát vào ngực. Tiếp đó, bạn thở ra và chạm vào đầu gối, sau đó hít sâu rồi đặt đầu lên sàn nhà.

Cứ thế, bạn lặp lại động tác này 3 lần là hoàn thành.

Mách bạn 4 cách giảm mỡ mông và đùi

Kích thích mô thần kinh

Có một cách khác để giúp bạn kích thích tuần hoàn máu một cách đơn giản hơn, đồng thời tái tạo tế bào. Trước tiên, bạn dùng găng tay để chà xát vùng quanh rốn cho vùng da đỏ lên. Tiếp đó, cứ thế chà xát thật mạnh bằng mút tắm hay xơ mướp. Với phương pháp đơn giản này, bạn có thể sạch da, đồng thời loại bỏ những tế bào da chết một cách hiệu quả hơn.

Dáng đi

Có thể bạn không để ý, nhưng dáng đi cũng ảnh hưởng quan trọng đến khả năng giảm cân thành công của bạn.

Đâu là cách ăn giảm mỡ bụng nhanh nhất

Để eo thon gọn hơn, bạn nên tâp bài tập thẳng lưng, hít vào và giữ căng bụng, cứ thế đếm đến 5 rồi thả lỏng cơ, cứ thế nhắc lại 5 lần động tác này, bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào có thể. Những lúc rảnh rỗi, bạn nên cố ngồi thẳng lưng và đi thẳng, nhìn hướng về phía trước, điều này sẽ có lợi cho vòng eo của bạn.quyết để giữ vòng eo thon gọn chỉ nhờ cách đi đứng của chị em là thế nào nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top