• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tương Dương Bé trai bốn tuổi bị nước cuốn chết thương tâm trên sông Lam

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 11-1, ông Mạc Văn Nguyên, Chủ tịch UBND xã Thạch Giám (huyện miền núi Tương Dương), cho biết đã tìm vớt được thi thể em Kha Đức Hiếu (bốn tuổi, trú bản Nhẵn, xã Thạch Giám) bị đuối nước, cuốn trôi trên sông Lam.

Trước đó, vào chiều 8-1, em Hiếu cùng nhóm bạn ở bản Nhẵn ra sông Lam khu vực Thủy điện Khe Bố để tắm mát và vui chơi. Trong quá trình các em tắm, thiếu sự giám sát, kèm cặp của người lớn, em Hiếu bị sảy chân xuống khu vực sâu và nước chảy xiết, cuốn trôi khiến em mất tích. Sau đó, với sự nỗ lực tìm kiếm của lực lượng cứu nạn, chính quyền địa phương và người dân đã tìm vớt được thi thể em Hiếu.

Di ảnh em Kha Đức Hiếu. Ảnh: Q.Hồng
Hiện chính quyền địa phương và người thân đã làm lễ an táng em Hiếu theo phong tục địa phương.

Được biết hoàn cảnh gia đình của em Hiếu rất khó khăn. Mẹ của em Hiếu làm mẹ đơn thân nuôi hai anh em Hiếu, gia đình thuộc hộ nghèo.

Lãnh đạo chính quyền xã Thạch Giám đã đến thăm viếng, trao tiền hỗ trợ, động viên gia đình em Hiếu.
Theo Phapluattp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top