• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Bé 5 tuổi mất tích nhiều ngày ở Tương Dương bị bán sang Trung Quốc

HMO

Administrator
Staff member
Công an huyện Tương Dương sau 4 ngày truy lùng đã bắt khẩn cấp các đối tượng có liên quan đến vụ bắt cóc trẻ em trên địa bàn bán sang Trung Quốc.

Như tin tức đã đưa, chiều 20/4, công an huyện Tương Dương tỉnh Nghệ An cho biết đã tiếp nhận thông tin một cháu gái 5 tuổi mất tích 5 ngày chưa tìm thấy.

Theo đó, công an xã Xá Lượng báo về cháu bé mất tích là M. T. Ph, 4 tuổi, con anh Moong Văn Nghệ và chị Lìn Thị Nguyên, dân tộc Khơ Mú, trú bản Na Bè, xã Xá Lượng, huyện Tương Dương.

Chị Lìn Thị Nguyên, mẹ kế của cháu cho biết: 19h ngày 15/4, không thấy cháu về ăn cơm như mọi ngày, chị đã đi tìm nhưng không thấy. Nghe thông tin, cả bản chia nhau đi tìm nhưng đến nay vẫn bặt vô âm tín.


Ảnh minh họa
Sáng nay (22/4), theo nguồn tin từ Công an huyện Tương Dương, sau khi tiếp nhận trình báo của chị Nguyên, công an huyện đã thông báo cảnh giác đến từng địa bàn và vào cuộc truy lùng đối tượng bắt cóc trẻ em.

Sau 4 ngày truy lùng, Công an đã bắt giữ 4 đối tượng gồm: Quang Thị Lân (SN 1979), Cụt Văn Nghệ, Quang Thị Loan (cùng sinh năm 1983, cả 3 người đều trú bản Na Bè, xã Xá Lượng) và đối tượng còn lại tên là Hoàng Đình Nghệ (trú bản Hợp Thành, xã Xã Lượng) bán bé gái sang Trung Quốc.

Ngoài ra liên quan đến vụ việc còn có 1 đối tượng tên Long (trú bản Pủng, xã Lưu Kiền, Tương Dương) hiện đang bỏ trốn. Các đối tượng này bị bắt giữ vào ngày 19/04/2016.

Các đối tượng khai nhận, ngày 15/4 đã tiếp cận cháu bé ở nhà và đưa đi. Quang Thị Lân đã dụ dỗ đưa cháu rời khỏi bản, Cụt Văn Nghệ dùng xe máy chở cháu bé và Quang Thị Lân ra bắt xe ô tô xuống thành phố Vinh, rồi tiếp tục bắt xe đi ra Móng Cái giao cháu bé cho tên Long. Long tiếp tục gọi điện cho người bên Trung Quốc sang đưa cháu đi.

Hiện các đối tượng đang bị tạm giam để điều tra, làm rõ vụ án.

Theo Phunutoday
 

Ads HMO

Ads HMO

Top