• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Bé 2 tuổi thâm tím mặt, nhập viện nghi bị bố dượng bạo hành

HMO

Administrator
Staff member
Sau khi bé trai 2 tuổi ở Nghệ An bị hành hung bầm dập mặt mày, sưng húp cả mắt, công an triệu tập bố dượng lấy lời khai để phục vụ điều tra.

Sáng 28/3, cơ quan CSĐT công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa triệu tập Trần Thịnh (SN 1989, trú khối 13, phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai) để điều tra về hành vi bạo hành gây thương tích cho bé Hồ Phúc Hiếu (2 tuổi). Bé Hiếu là con riêng của vợ Thịnh.


Bé Hồ Phúc Hiếu đang được điều trị ở bệnh viện.
Trước đó (ngày 27/3), đại diện Phòng khám đa khoa Quang Khởi (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết tiếp nhận cấp cứu một bệnh nhi 2 tuổi có tên là Hồ Phúc Hiếu trong tình trạng mặt mày thâm tím, hai mắt sưng vù, không ăn uống được...

Cháu bé được các bác sĩ thăm khám.​
Chị Hồ Thị Sẻ (36 tuổi, mẹ cháu Hiếu, trú ở khối 13 phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai) kể lại, khoảng 11h ngày 27/3, khi đi làm đồng về, chị phát hiện cháu Hồ Phúc Hiếu mặt mày thâm tím, nằm ở nền nhà khóc không còn ra tiếng.

Chị hốt hoảng hỏi chồng (anh Trần Thịnh) thì anh này trả lời lạnh tanh “nó bị ngã”. Ngay sau đó, chị Sẻ gọi điện cho bà ngoại cháu đến cùng chị đưa con đi cấp cứu tại Phòng khám đa khoa Quang Khởi.

Bà Nguyễn Thị Suối (bà ngoại cháu Hiếu, trú ở phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai) cho biết chị Sẻ trước đây đã có một đời chồng và có một con riêng là cháu Hồ Phúc Hiếu.

Sau khi chia tay, cháu Hiếu theo mẹ về ở với bố dượng.



Cháu Hồ Phúc H. nhập viện trong tình trạng thâm tím mặt, nghi bị bố dượng bạo hành - Ảnh: Cảnh Thắng (danviet.vn)
Bà Nguyễn Thị Suối cho biết thêm, cuộc sống của gia đình con gái rất khó khăn. Chị Sẻ làm nông nghiệp, còn anh Thịnh là phu đá nên cháu Hiếu không có điều kiện để được đến nhà trẻ mà ngày ngày chỉ quanh quẩn ở nhà.
Theo Phan Sáng (vtc.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top