• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Bát cơm, cháo tình thương đến với bệnh nhân

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 10/6, tại Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An, Câu lạc bộ Môtô (chủ yếu là những thanh niên) TP Vinh tổ chức chương trình Vòng tay nhân ái; quyên góp, ủng hộ hàng trăm suất cơm, cháo tình thương tới các bệnh nhân hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An.
Một số y, bác sỹ của bệnh viện này cho biết, các bệnh nhân đang điều trị tại đây, hầu hết là những người mang bệnh hiểm nghèo, thuộc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đến từ khắp nơi trên địa bàn hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Chương trình vòng tay nhân ái lần này nằm trong chương trình từ thiện của dịp hè tình nguyện 2014 của Câu lạc bộ Môtô TP Vinh.
Từ đầu năm đến nay, CLB này đã có hàng chục lượt tổ chức, quyên góp các phần quà ý nghĩa để ủng hộ đồng bào, chiến sỹ, các gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ, trẻ em, học sinh và các bệnh nhân nghèo...
Theo TPO.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top